Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Bệnh viện Nhi Thái Bình tổ chức chương trình "Chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06"

Thứ bảy - 01/06/2019 08:47 1.117 0
Sáng ngày 31/05/2019, Bệnh viện Nhi Thái Bình phối hợp cùng các đơn vị tài trợ, các nhà hảo tâm tổ chức chương trình “Chào mừng quốc tế thiếu nhi 1/6” cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Thái Bình.
Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc, TS.BSCKII Nguyễn Thị Minh Chính - Giám đốc bệnh viện gửi lời chúc mừng tới các cháu nhân ngày Tết thiếu nhi 1/6 và chúc các cháu đang điều trị sớm bình phục. Đồng thời cảm ơn các nhà hảo tâm đã quan tâm, chia sẻ đến các cháu thiếu niên, nhi đồng, đặc biệt là các bệnh nhân nặng, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.
 
1
Phòng Công tác xã hội đã kêu gọi sự đóng góp, hỗ trợ từ các quý cơ quan, cá nhân các nhà từ thiện, các nhà hảo tâm để tổ chức chương trình và trao quà cho các cháu bệnh nặng, có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Thái Bình.
 
2
3
4
5
Chương trình được tổ chức với mục đích đem lại những món quà tinh thần, kịp thời động viên, chia sẻ và tiếp thêm nghị lực để các em và gia đình vượt qua những nỗi đau về bệnh tật. Chương trình mang tới cho các em nhỏ nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc, ý nghĩa từ Câu lạc bộ nhí Dancesport Mr Khanh.
6
7
8
9
10
Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã trao hơn 700 suất quà gồm bánh kẹo cho tất cả các cháu đến khám và đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Thái Bình.
Chương trình đã mang đến cho các bệnh nhi đang khám và chữa bệnh tại đây không khí vui tươi và hạnh phúc. Đây là món quà ý nghĩa mà Bệnh viện, các nhà hảo tâm, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của toàn xã hội đối với trẻ em, nhất là đối với các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.
Bệnh viện Nhi Thái Bình xin cảm ơn tất cả sự hỗ trợ, giúp đỡ từ các đơn vị tài trợ, các nhà hảo tâm, quý cơ quan đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng Bệnh viện, tổ chức thành công chương trình “Chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06”.
 
11
Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Bệnh viện Nhi Thái Bình chúc các bé đang khám và điều trị tại Bệnh viện luôn chăm ngoan, học giỏi, vui tươi, yêu đời và mau chóng khỏi bệnh.

Tác giả bài viết: Phòng CTXH

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây