Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019

Thứ sáu - 05/07/2019 07:51 840 0

Ngày 02/07/2019, Đảng bộ Bệnh viện Nhi Thái Bình tổ chức hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019.

 

1

Tham dự hội nghị có TS. BSCKII Nguyễn Thị Minh Chính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện, BCH Đảng bộ, và toàn thể các đảng viên trong Đảng bộ.
 

2

        Hội nghị đã báo cáo tổng kết những mặt đạt được, chưa đạt được đối với công tác Đảng trong 6 tháng đầu năm 2019; đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác Đảng 6 tháng cuối năm 2019.
      Trong 6 tháng đầu năm 2019, Đảng ủy Bệnh viện đã làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, nên hầu hết cán bộ, đảng viên, viên chức và người lao động của đơn vị đều yên tâm công tác, hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, Đảng ủy đã thực hiện quán triệt, học tập và triển khai các kết luận của Trung ương, của Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; Tiếp tục chỉ đạo thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Từ đó đã tạo được tư tưởng tích cực trong mỗi cá nhân và xuất hiện nhiều gương tập thể, cá nhân điển hình tiêu biểu trong Đảng bộ. 6 tháng đầu năm, Đảng ủy Bệnh viện luôn chú trọng công tác tổ chức xây dựng đảng; công tác đảng viên; công tác cán bộ; công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật đảng, nhất là công tác rà soát, bổ sung quy hoạch cán bộ quản lý các khoa, phòng. Trong 6 tháng đầu năm đã kết nạp 01 đảng viên mới; cử 03 đồng chí đi tham dự lớp đảng viên mới; xét chuyển chính thức cho 05 đồng chí, cử 02 quần chúng tích cực dự lớp bồi dưỡng nhận thức cề Đảng, chuyển sinh hoạt đi cho 02 đảng viên; cử 01 đồng chí tham dự lớp Trung cấp lý luận chính trị. Đối với công tác lãnh đạo cơ quan đã đảm bảo ổn định, nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho cán bộ, viên chức, người lao động bệnh viện, thực hiện tốt mục tiêu, nhiệm vụ 6 tháng đầu năm. Đã thực hiện quy trình bổ nhiệm 02 đồng chí Phó giám đốc bệnh viện.
    Tuy nhiên vẫn còn tồn tại một số hạn chế cần khắc phục như: Chất lượng giải quyết công việc được giao của một số cán bộ, đảng viên chưa cao, chưa chủ động; công tác tự phê bình và phê bình trong sinh hoạt Đảng chưa mạnh mẽ, chưa đổi mới được hình thức sinh hoạt chi bộ; trật tự nội vụ buồng bệnh, công tác vệ sinh chưa đáp ứng yêu cầu của người dân…
     Qua đó, Hội nghị đã đưa ra nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2019 của Đảng bộ Bệnh viện Nhi Thái Bình. Kết thúc hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Minh Chính nhấn mạnh "Mỗi đồng chí cán bộ đảng viên cần chủ động, sáng tạo trong công việc, nâng cao hiệu quả công tác của bản thân, tiếp tục nâng cao vai trò lãnh đạo của Đảng trong việc đẩy mạnh các hoạt động của Bệnh viện, thực hiện tốt mục tiêu, nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm và trong những năm tới".

Tác giả bài viết: Phòng CTXH

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây