Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Khám sức khỏe miễn phí cho học sinh Trường THCS Kỳ Bá

Thứ năm - 16/05/2019 08:16 1.166 0
Thực hiện theo Kế hoạch số 73/KH-BVN, sáng ngày 12/05/2019, Bệnh viện Nhi Thái Bình tổ chức Chương trình khám sức khỏe miễn phí cho các học sinh khối 6 trường THCS Kỳ Bá – Thành phố Thái Bình với mong muốn được sàng lọc phát hiện sớm các bệnh lý cho em học sinh năm học 2018 – 2019. 
1
Tại buổi khám bệnh các bác sỹ đã tiến hành khám ba chuyên khoa; cân nặng, chiều cao, đo nhịp tim, khám ngoại khoa, Xét nghiệm máu: công thức máu, sinh hóa nước tiểu và siêu âm ổ bụng tổng quát cho gần 400 học sinh. Khi khám bệnh các cháu đều có sổ khám bệnh, hồ sơ quản lý, theo dõi tình hình sức khỏe học sinh cho các học sinh. Kết quả kiểm tra sức khoẻ của các em sẽ được cán bộ y tế của Bệnh viện ghi chép cụ thể trong sổ theo dõi sức khỏe và được bộ phận y tế nhà trường kết hợp với giáo viên các lớp thông báo đến phụ huynh, đặc biệt một số em  mắc bệnh đã được thông báo đến từng cha mẹ hoặc người giám hộ của học sinh về tình hình sức khỏe học sinh; có kế hoạch chăm sóc và hẹn đến khám lại tại Bệnh viện cho các cháu có vấn đề về sức khỏe.
2
3
4
5
6
8
Thông qua buổi khám sức khỏe, các học sinh khối 6 của trường THCS Kỳ Bá được khám sàng lọc, tư vấn nhằm đánh giá tình trạng sức khỏe, phát hiện một số bệnh lý. Từ đó phụ huynh học sinh và giáo viên có kế hoạch xử trí và tư vấn chăm sóc các cháu tốt hơn; Tuyên truyền tư vấn chăm sóc sức khỏe, phòng chống các bệnh học đường như bệnh đường hô hấp, bệnh răng miệng, đặc biệt quan tâm tuyên truyền phòng chống các bệnh cúm, tiêu chảy cấp, sốt xuất huyết, nhằm phòng bệnh và nâng cao sức khỏe cho học sinh… 

Tác giả bài viết: Phòng CTXH

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây