Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Gặp mặt các cháu học sinh có thành tích năm học 2018 - 2019

Thứ hai - 22/07/2019 06:43 980 0
Được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng uỷ và Lãnh đạo Bệnh viện Nhi Thái Bình, chiều ngày 19/7/2019 Công đoàn Bệnh viện Nhi Thái Bình đã tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng cho các cháu học sinh đạt thành tích cao là con cán bộ, viên chức năm học 2018 - 2019.
1
Đây là một trong các hoạt động thường niên của Bệnh viện nhằm khơi dậy lòng hiếu học, tinh thần phấn đấu rèn luyện về mọi mặt của các cháu học sinh, biểu dương những tấm gương tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập, ghi nhận công lao nuôi dưỡng giáo dục của các bậc phụ huynh, đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo Bệnh viện đối với thế hệ tương lai của đất nước nói chung và con em cán bộ công đoàn viên của Bệnh viện Nhi Thái Bình nói riêng.
Tới dự buổi lễ có BSCKI Đỗ Mạnh Dũng, Phó Giám đốc bệnh viện, Chủ tịch công đoàn bệnh viện, Ban Chấp hành Công đoàn bệnh viện, cùng các bậc phụ huynh, các em học sinh giỏi đoạt giải các cấp năm học 2018 – 2019.
Trong năm học vừa qua, cùng với sự nỗ lực không ngừng của các cháu và sự quan tâm chăm sóc của các bậc phụ huynh, các cháu đã đạt được nhiều thành tích cao trong học tập. Tổng số cháu đoạt giải các cấp là 155 cháu, trong đó có: 2 học sinh giỏi tỉnh, 05 học sinh giỏi thành phố; 124 học sinh giỏi cấp trường, 31 học sinh tiên tiến và 06 học sinh giỏi liên tục các cấp. Qua tổng kết thành tích học tập của các cháu năm học 2018-2019, có thể khẳng định rằng con em cán bộ, công chức, viên chức, lao động Bệnh viện là những em học sinh chăm ngoan và học giỏi.
2
3
4
5
6
Thay mặt Lãnh đạo Bệnh viện, BSCKI Đỗ Mạnh Dũng Phó Giám đốc bệnh viện nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng các cháu học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2018-2019 và động viên, khuyến khích các cháu tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, cố gắng nỗ lực hơn nữa để giành nhiều thành tích cao hơn. BSCKI Đỗ Mạnh Dũng, Phó Giám đốc bệnh viện hy vọng các bậc phụ huynh không ngừng quan tâm, dạy dỗ con em mình, đồng thời đánh giá cao sự quan tâm sâu sắc của Ban chấp hành Công đoàn, Ban Nữ công Công đoàn bệnh viện đến các phong trào phấn đấu học tập, rèn luyện của con em cán bộ, viên chức trong suốt thời gian qua.
7
Thay mặt các cháu học sinh giỏi, cháu Lê Thanh Ngân (con mẹ: Nguyễn Hoài Thu – Khoa 3 Chuyên Khoa) gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh đạo Bệnh viện, Công đoàn bệnh viện đã tạo điều kiện cho các cháu có buổi gặp mặt đầy bổ ích và ý nghĩa. Đồng thời, cháu Ngân cũng hứa sẽ cố gắng thật tốt trong các năm học tiếp theo, giành nhiều thành tích học tập cao hơn, để xứng đáng là con em cán bộ, công chức, viên chức, lao động của Bệnh viện Nhi Thái Bình.
Cuối chương trình là những tiết mục văn nghệ và những trờ chơi hấp dẫn dành cho các cháu.
8

Tác giả bài viết: Phòng CTXH

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây