Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Bế giảng lớp Kiểm soát nhiềm khuẩn

Thứ sáu - 26/04/2019 02:20 839 0
Thực hiện Kế hoạch số 62/KH-BVN về tổ chức khóa đào tạo “Kiểm soát nhiễm khuẩn cho nhân viên y tế”. Ngày 23/04/2019, Bệnh viện Nhi Thái Bình tổ chức buổi bế giảng khóa đào tạo kiểm soát nhiễm khuẩn cho nhân viên y tế.
Tham dự buổi bế giảng, có TS.BSCKII Nguyễn Thị Minh Chính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện, Ban Giám đốc bệnh viện, trưởng phó các khoa phòng trong bệnh viện. Về phía Bệnh viện đa khoa huyện Đông Hưng có BSCKI Phạm Văn Cải và BSCKI Nguyễn Thị Ngân, Phó giám đốc bệnh viện đa khoa Đông Hưng cùng các học viên trong lớp học là các cán bộ, bác sỹ, điều dưỡng của bệnh viện Đa khoa huyện Đông Hưng. 
1
 
Phát biểu tại buổi bế mạc, TS.BSCKII Nguyễn Thị Minh Chính cho rằng: Sự quan tâm của Ban lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa huyện Đông Hưng đã góp phần nâng cao kiểm soát nhiễm bệnh viện, xây dựng bệnh viện xanh - sạch - đẹp, tránh được những sai sót xảy ra trong chuyên môn của bệnh viện. Đồng thời, chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học và hi vọng rằng khi về cơ quan công tác các học viên sẽ áp dụng tối đa kỹ năng và kiến thức đã tích lũy được để hoàn thành tốt công việc.
Đại diện Bệnh viện Đa khoa Đông Hưng, BSCKI Phạm Văn Cải, Phó giám đốc bệnh viện đa khoa Đông Hưng đã gửi lời cảm ơn đến Ban giám đốc bệnh viện Nhi Thái Bình đã tạo mọi điều kiện về cơ sở vật chất và tận tình giảng dạy để các học viên tiếp cận được những kỹ năng và kiến thức mới trong công tác kiểm soát nhiễm khuẩn bệnh viện cho nhân viên y tế.
2

Qua khóa học, các học viên đã nắm vững được các lý thuyết, thực hành về tầm quan trọng của việc giữ gìn và tránh nhiễm khuẩn bệnh viện, nâng cao trình độ chuyên môn lĩnh vực, đảm bảo an toàn người bệnh và nâng cao chất lượng chăm sóc bệnh nhân cho cán bộ nhân viên y tế trong Bệnh viện.
 
3
4
Kết thúc buổi bế mạc, các học viên được cấp chứng chỉ khóa đào tạo kiểm soát nhiễm khuẩn cho nhân viên y tế.

Tác giả bài viết: Phòng CTXH

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây