Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Tập huấn “Cấp cứu nhi khoa cơ bản – Hồi sức sơ sinh chăm sóc thiết yếu” tại Bệnh viện Đa khoa Hưng Nhân

Thứ hai - 08/07/2019 08:06 1.568 0

     Thực hiện theo kế hoạch số 84/KH-BVN, ngày 22 và 23/06/2019, Bệnh viện Nhi Thái Bình tổ chức lớp tập huấn “Cấp cứu nhi khoa cơ bản – Hồi sức sơ sinh chăm sóc thiết yếu” tại bệnh viện đa khoa Hưng Nhân.

      Buổi tập huấn có sự tham gia của BSCKII. Vũ Thanh Liêm, BSCKII. Trần Trọng Kiểm – Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Thái Bình cùng các bác sĩ, các điều dưỡng viên tại Bệnh viện Nhi Thái Bình với vai trò là giảng viên của buổi tập huấn.

      Về phía Bệnh viện đa khoa Hưng Nhân có sự tham gia của hơn 30 học viên là các bác sĩ, điều dưỡng tại bệnh viện.

      Qua hai ngày của buổi tập huấn, các học viên tại Bệnh viện đa khoa Hưng Nhân đã được truyền đạt, tiếp cận các lý thuyết như: tiếp cận bệnh nhân an toàn; đánh giá trẻ bệnh nặng; cấp cứu trẻ bệnh, trẻ trấn thương; tiếp cận trẻ co giật... và được tham gia lớp thực hành trên mô hình về: Xử trí suy hô hấp, thở Oxy, đặt nội khí quản; tiếp cận bệnh nhân an toàn...

      Trong quá trình học tập, các giảng viên và các học viên cũng dành  thời gian trao đổi, thảo luận, tháo gỡ những thắc mắc nhằm nắm vững các kiến thức, kinh nghiệm xử trí các ca bệnh cấp cứu.

      Buổi tập huấn cung cấp nhiều kiến thức cần thiết để điều trị cấp cứu có hiệu quả trong giờ đầu và cung cấp các kỹ năng thực hành cần thiết trong cấp cứu giúp nâng cao chất lượng công tác cấp cứu Nhi khoa cho các bệnh viện trong việc khám chữa bệnh cho trẻ em tỉnh nhà và các tỉnh lân cận.

 

Tác giả bài viết: Phòng CTXH

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây