Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Tập huấn “Cập nhật kiến thức quản lý chất lượng Bệnh viện”

Thứ năm - 27/06/2019 06:46 704 0
Sáng ngày 22/06/2019, Bệnh viện Nhi Thái Bình tổ chức lớp tập huấn “Cập nhật kiến thức quản lý chất lượng và ứng dụng công nghệ thông tin tại Bệnh viện” nhằm cập nhật kiến thức về bệnh viện thông minh và ứng dụng CNTT trong hoạt động quản lý bệnh viện tới toàn thể cán bộ, viên chức.
1
Buổi tập huấn có sự tham dự của BSCKII. Nguyễn Thế Dũng, Nguyên Giám đốc Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh; ThS Lê Trúc Phương, Trưởng phòng CNTT Bệnh viện Nguyễn Tri Phương;Ths. Phạm Thị Mỹ Hạnh, Trưởng phòng Nghiệp vụ Y Sở Y tế Thái Bình.
2
Về phía bệnh viện có sự tham dự của TS. BSCKII. Nguyễn Thị Minh Chính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện; Ban giám đốc Bệnh viện và hơn 80 học viên là trưởng phó các khoa/ phòng, điều dưỡng trưởng, kỹ thuật viên trưởng Bệnh viện Nhi Thái Bình và các cán bộ đến từ các bệnh viện huyện, thành phố.
3
4
Buổi tập huấn diễn ra dưới sự giảng dạy của BSCKII.Nguyễn Thế Dũng và Th.S Lê Trúc Phương với hai nội dung tập huấn chủ yếu:
1. Bệnh viện thông minh – Xu thế phát triển tất yếu.
2. Ứng dụng CNTT trong hoạt động quản lý chất lượng bệnh viện.
Sau buổi tập huấn, các học viên có được kiến thức về bệnh viện thông minh và có thể ứng dụng CNTT trong hoạt động thực tiễn của đơn vị mình. Từ đó nâng cao chất lượng ngành Y tế, nâng cao chất lượng phục vụ, hướng tới sự hài lòng người bệnh và mang lại hiệu quả cao trong công tác Khám chữa bệnh. 
5

Tác giả bài viết: Phòng CTXH

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây