Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Hội thi cắm hoa chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 08/03/2019

Thứ hai - 11/03/2019 09:42 2.048 0
Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 08/03 và 1979 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Ngày 08/3/2019, BCH Công đoàn Bệnh viện Nhi Thái Bình phối hợp với Ban nữ công tổ chức hội thi cắm hoa và họp mặt ôn lại truyền thống, ý nghĩa lịch sử của ngày trọng đại này.
1
Tham gia Hội đồng Ban Giám khảo Hội thi có Thầy thuốc ưu tú, TS.BSCKII Nguyễn Thị Minh Chính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, Ban giám đốc Bệnh viện, cùng các Khoa/Phòng, BCH CĐCS, các Tổ công đoàn và hơn 200 nhân viên y tế, nữ viên chức của bệnh viện cùng tham dự, cổ vũ tinh thần cho các thí sinh.
2
Với sự tham gia của 12 đội thi, mỗi đội thi tham gia thi cắm hoa và thuyết trình về ý nghĩa, chủ đề lựa chọn cho tác phẩm của mình.
3
4
5
Các đội thi đều có sự đầu tư chu đáo cả về hình thức cắm hoa lẫn nội dung thuyết trình, đem đến cho BGK cùng người xem những tác phẩm hoa nghệ thuật, chủ đề ý nghĩa và thuyết trình đầy thuyết phục.
6
7
Kết thúc hội thi:
8
Giải nhất đã được trao cho đội 6: Khoa Điều trị tự nguyện, Khoa Sơ sinh.
 
9
10
Đồng giải nhì thuộc về đội 11: Phòng TCHC, CTXH và đội 12: Phòng QLCL, KHTH, Chỉ đạo tuyến.
Đồng giải ba thuộc về đội 3: Khoa khám bệnh, PHCN và đội 10: Phòng Điều dưỡng, Tài chính Kế toán
12
Hội thi đã để lại dấu ấn đẹp trong lòng mỗi nhân viên Y tế, kết quả hội thi còn là món quà ý nghĩa, nguồn động viên tinh thần lớn lao dành cho những người phụ nữ đang công tác tại bệnh viện. Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03, xin kính chúc các bà, các mẹ, các cô, các chị, các em những bông hoa tươi thắm, những lời chúc tốt đẹp nhất./.

Tác giả bài viết: Phòng CTXH

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây