Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Tập huấn công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ năm 2019

Thứ năm - 01/08/2019 09:22 720 0
Thực hiện Kế hoạch 101/KH-BVN về tổ chức tập huấn công tác Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) năm 2019. Ngày 30/7/2019, Bệnh viện Nhi Thái Bình phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH – Công an tỉnh tổ chức tập huấn Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ năm 2019.
1
Tham gia lớp tập huấn về phía Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH – Công an tỉnh Thượng tá Tô Xuân Trường, Phó trưởng phòng PC66, Trung tá Nguyễn Xuân Khoát, Trung úy Nguyễn Minh Hải. Về phía Bệnh viện Nhi Thái Bình có BS.CKII Trần Trọng Kiểm, Phó Giám đốc Bệnh viện cùng Ban giám đốc bệnh viện và 100 học viên là cán bộ, viên chức, người lao động làm việc tại Bệnh viện Nhi Thái Bình.
2
Tại buổi tập huấn, các học viên đã được giảng viên cung cấp những thông tin về những vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản xảy ra trên phạm vi cả nước và trên địa bàn tỉnh Thái Bình trong thời gian gần đây.
 
3
Tại lớp học, các học viên đã được truyền đạt những kiến thức cơ bản về PCCC, các văn bản pháp luật về PCCC; các nguyên nhân gây ra cháy nổ; một số biện pháp phòng cháy chữa cháy tại cơ quan và gia đình; giảng viên hướng dẫn cho đội PCC sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ, những kỹ năng, cách xử lý tình huống khi xảy ra sự cố cháy nổ, kỹ năng thoát hiểm, biện pháp chữa cháy.
4
Sau khi học lý thuyết, các học viên đã được thực hành cách sử dụng các phương tiện bình bột, bình CO2 để dập tắt đám cháy và cách thức xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra.
5
6
Đây là buổi tập huấn có sự chuẩn bị nghiêm túc về người cũng như trang thiết bị cho PCCC&CNCH. Buổi tập huấn là dịp để đội PCCC& CNCH của bệnh viện nâng cao kiến thức và ý thức trách nhiệm đối với hoạt động PCCC&CNCH, qua đó chủ động trong công tác phòng cháy chữa cháy khi có sự cố cháy nổ xảy ra.

Tác giả bài viết: Phòng CTXH

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây