Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Kỷ niệm 63 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2018)

Thứ năm - 01/03/2018 08:01 1.914 0
Ngày 27/2/2018, Bệnh viện Nhi Thái Bình tổ chức tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 63 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2018).
1
Tham dự buổi lễ có BSCKII Nguyễn Thị Minh Chính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, Ban Giám đốc bệnh viện, cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên chức Bệnh viện Nhi Thái Bình.
2
Mở đầu buổi lễ, BSCKII Nguyễn Thị Minh Chính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện đọc bức thư của Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi cho cán bộ nhân viên Y tế tại Hội nghị cán bộ nghành Y tế cách đây 63 năm với những lời dặn quý bấu: “Đoàn kết giữa tất cả những người trong ngành Y tế”, “Lương y phải như từ mẫu”, “xây dựng một nền y học dựa nguyên tắc: khoa học, dân tộc và đại chúng…”
Tiếp đó, BSCKII Giang Công Vĩnh, Phó Giám đốc Bệnh viện thay mặt cho lãnh đạo bệnh viện đánh giá kết quả hoạt động bệnh viện và khái quát những sự kiện lớn mà bệnh viện đã đạt được trong năm qua. Đồng chí mong muốn, các cán bộ nhân viên y tế trong bệnh viện cần đoàn kết hơn nữa, nỗ lực hơn nữa, lấy người bệnh làm trung tâm, bệnh nhân là mục tiêu cao nhất để phục vụ, nâng cao kỹ thuật chuyên môn để bệnh viện phát triển xứng tầm Bệnh viện hạng I.
Tại buổi lễ, các tập thể, cá nhân được trao tặng bằng khen, giấy khen của Bộ Y tế, Sở Y tế, Công đoàn ngành Y tế Thái Bình có thành tích xuất sắc trong quá trình phát triển và xây dựng đơn vị.
3
4
5

Bệnh viện Nhi Thái Bình cũng đã vinh dự được nhận những lời chúc mừng và những bó hoa tươi thắm từ các đơn vị khác trên địa bàn tỉnh.
6
7
8
 

Tác giả bài viết: Phòng CTXH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây