Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Bệnh viện Nhi Thái Bình kỷ niệm 10 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Thứ sáu - 12/01/2018 20:26 1.460 0
Sáng ngày 12/1, Bệnh viện Nhi Thái Bình tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.
1
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao Huân chương Lao động hạng Ba cho Bệnh viện Nhi

Các đồng chí: Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các bệnh viện trung ương và địa phương; đại diện các sở, ngành đến dự và chúc mừng.

Bệnh viện Nhi Thái Bình đi vào hoạt động từ năm 2008. Từ những ngày đầu chỉ có 65 cán bộ với 8 khoa phòng, đến nay bệnh viện đã có 345 cán bộ, y bác sĩ và 25 khoa phòng. Trung bình mỗi năm bệnh viện thực hiện khám cho hơn 80 nghìn lượt, tiếp nhận điều trị cho trên 20 nghìn lượt trẻ. Nhiều kỹ thuật hiện đại đã được triển khai như nội soi chẩn đoán, nội soi can thiệp điều trị, chấn thương chỉnh hình, thực hiện phẫu thuật kết hợp xương... Vì vậy, ngày điều trị trung bình qua các năm đều giảm; nhiều ca bệnh nặng, nguy kịch đã được cứu sống kịp thời...

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao Huân chương Lao động hạng Ba cho Bệnh viện Nhi Thái Bình. Thay mặt UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quyết định công nhận Bệnh viện Nhi Thái Bình chính thức là bệnh viện hạng I.  

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của Bệnh viện Nhi trong 10 năm qua; đồng thời đề nghị Bệnh viện tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với những nhiệm vụ cụ thể của ngành. Tiếp tục đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, điều hành; chuyên nghiệp hóa các dịch vụ trong bệnh viện. Duy trì và phát triển các kỹ thuật mũi nhọn, coi đây là bước đột phá để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. Tăng cường vận động, kêu gọi xã hội hóa các nguồn lực tài chính để đầu tư xây dựng các công trình còn dở dang hoặc các dự án chưa hoàn thiện.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng cảm ơn sự quan tâm của Bệnh viện Nhi Trung ương, các bệnh viện trong và ngoài tỉnh, các sở, ngành, địa phương đã phối hợp để Bệnh viện Nhi ngày càng phát triển. Đồng thời đề nghị các bệnh viện, đơn vị tiếp tục đồng hành, giúp đỡ Bệnh viện Nhi thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng bày tỏ tin tưởng Bệnh viện Nhi sẽ phát huy tốt thành tích, tiếp tục có bước tiến xa hơn nữa, trở thành bệnh viện tin cậy trong chăm sóc sức khỏe nhân dân trong và ngoài tỉnh, đóng góp xứng đáng vào thành tựu chung của ngành Y tế Thái Bình.
2
Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quyết định Bệnh viện Nhi là Bệnh viện hạng I.
3
Đồng chí Phạm Văn Dịu, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế tặng hoa chúc mừng Bệnh viện Nhi.

Tác giả bài viết: Hà Dung - Báo Thái Bình

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây