Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Thư cảm ơn Kỷ niệm 10 năm thành lập bệnh viện và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Thứ sáu - 12/01/2018 16:34 1.893 0
Ngày 12/01/2018,  Bệnh viện Nhi Thái Bình tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Bệnh viện và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba. Lễ kỷ niệm đã diễn ra long trọng và thành công tốt đẹp, có ý nghĩa sâu sắc với tập thể cán bộ, viên chức Bệnh viện.
10nam

Bệnh viện rất vui mừng và vinh dự được đón tiếp các quý đại biểu từ Trung ương đến địa phương, các tổ chức đoàn thể, cơ quan báo chí, các đơn vị, cá nhân trong và ngoài ngành có quan hệ gắn bó với bệnh viện, các cán bộ từng công tác tại bệnh viện, cùng đông đảo các đơn vị bạn và tập thể cán bộ viên chức Bệnh viện Nhi Thái Bình.
Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện Nhi Thái Bình, bày tỏ tình cảm và lòng biết ơn sâu sắc tới Bộ Y tế, Tỉnh ủy - HĐND - UBND tỉnh, các sở, ban, ngành của tỉnh, lãnh đạo các huyện, thành phố, các nhà trường, bệnh viện trong và ngoài tỉnh… đã tạo điều kiện để Bệnh viện Nhi hoàn thành tốt trọng trách được giao; Cảm ơn các thế hệ cán bộ ngành y tế Thái Bình, khoa nhi, Bệnh viện Nhi đã luôn quan tâm đồng hành, đóng góp những ý kiến quý báu cho hoạt động bệnh viện; cảm ơn sự tin tưởng của nhân dân tỉnh nhà trong suốt chặng đường 10 năm qua. Bệnh viện mong tiếp tục nhận được nhiều hơn sự quan tâm, giúp đỡ của các đồng chí trong thời gian tới. 
Tập thể Bệnh viện Nhi nguyện đoàn kết một lòng, không ngừng phát huy thành tích đã đạt được, xây dựng Bệnh viện phát triển bền vững, xứng đáng với sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp, các ngành và nhân dân trong tỉnh đã dành cho Bệnh viện. Cảm ơn các đồng chí phóng viên báo chí, phát thanh truyền hình đã đến dự, đưa tin, chia vui cùng Bệnh viện.
Trân trọng!
                                                                                                                         GIÁM ĐỐC
                                                                                                                         TTUT. BSCKII. Nguyễn Thị Minh Chính

Tác giả bài viết: Bệnh viện Nhi Thái Bình

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây