Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Tập huấn cán bộ quản lý về tổ chức triển khai công tác truyền thông – giáo dục sức khỏe

Thứ ba - 20/03/2018 10:32 1.088 0
Thực hiện Kế hoạch số 32/KH-BVN ngày 6/2/2018 về việc tổ chức hội thảo triển khai kế hoạch truyền thông trong bệnh viện. Ngày 15/3/2018 Bệnh viện Nhi Thái Bình tổ chức Hội nghị tập huấn cán bộ quản lý về tổ chức triển khai công tác truyền thông – giáo dục sức khỏe.
1
Tham dự tại buổi tập huấn có Ths. Nguyễn Thị Kim Liên, Cán bộ truyền thông của Dự án Hỗ trợ y tế các tỉnh vùng Đông Bắc Bộ và Đồng bằng Sông Hồng (Norred). Về phía Bệnh viện Nhi Thái Bình có Ths.BS Nguyễn Thị Hồng Thanh, Phó Giám đốc Bệnh viện cùng 20 học viên là trưởng, phó, phụ trách các khoa phòng trong bệnh viện. 
2
Tại buổi tập huấn, các học viên được trao đổi các kiến thức và kỹ năng liên quan đến truyền thông trong bệnh viện như: quản lý và nâng cao chất lượng bệnh viện với công tác truyền thông trong bệnh viện; những khái niệm cơ bản về Thông tin- truyền thông - Giáo dục sức khỏe. Các kỹ năng cơ bản và một số hình thức truyền thông trong bệnh viện; Cách sử dụng phương tiện truyền thông trong bệnh viện; Cách lập kế hoạch truyền thông,….  
3
Lớp tập huấn áp dụng phương pháp giảng dạy tích cực, khuyến khích học viên chủ động suy nghĩ, thuyết trình, làm việc nhóm, thực hành các tình huống truyền thông cụ thể thường gặp tại các cơ sở y tế nên rất sôi nổi và hiệu quả. Buổi tập huấn có ý nghĩa quan trọng nhằm trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết, giúp các cán bộ y tế trong bệnh viện thực hiện tốt hơn công tác truyền thông cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân, giúp cho cán bộ quản lý trong bệnh viện  nâng cao được nhận thức, kỹ năng về truyền thông nhằm đưa ra những cải tiến mới chất lượng của bệnh viện.
4

Tác giả bài viết: Phòng CTXH

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây