Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Chuyển giao công nghệ, kỹ thuật sử dụng máy cho Khoa Phục hồi chức năng

Thứ sáu - 16/03/2018 15:06 1.425 0
Chiều ngày 15/3/2018, Khoa Phục hồi chức năng, Bệnh viện Nhi Thái Bình đã tiếp nhận các nguyên vật liệu, trang thiết bị và tài liệu truyền thông về can thiệp tự kỉ trong Chương trình hỗ trợ vật liệu của đề tài khoa học cấp Nhà nước về “Nghiên cứu đặc điểm dịch tễ học, phương pháp chẩn đoán và can thiệp sớm rối loạn tự kỷ ở trẻ em tại cộng đồng”.
Đây là đề tài khoa học cấp Nhà nước được phối hợp thực hiện giữa Trường Đại học Y tế Công cộng, Bệnh Viện Nhi Trung Ương và Sở Y Tế tỉnh Thái Bình. Trong đó, Bệnh viện Nhi Thái Bình là đơn vị can thiệp của đề tài.
Nhằm đẩy mạnh công tác phát hiện sớm và can thiệp sớm rối loạn tự kỉ cho trẻ em tại cộng đồng, trong quá trình đề tài thực hiện, các bác sĩ, điều dưỡng của Khoa Phục hồi chức năng đã được Bệnh viện Nhi Trung ương mở lớp tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng, nâng cao kiến thức để đề tài sớm đi vào thực tế.
1
 Ngay sau buổi chuyển giao, các cán bộ của đề tài đã tiến hành lắp đặt, chuyển giao công nghệ, kỹ thuật sử dụng máy cho các cán bộ, nhân viên của Bệnh viện Nhi Thái Bình và tiến hành vận hành máy điều trị cho một số bệnh nhân.

Tác giả bài viết: Phòng CTXH

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây