Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Hội diễn văn nghệ chào mừng 63 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam

Thứ năm - 01/03/2018 13:46 1.066 0
Ngày 26/02/2018 Bệnh viện Nhi Thái Bình tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng 63 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2018).
1
Đến dự hội diễn có BSCKII Phạm Văn Dịu, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế Thái Bình, TS. Đỗ Thanh Giang, Phó Giám đốc Sở Y tế Thái Bình, đồng chí Lê Thị Mão - Chủ tịch công đoàn ngành Y tế. Về phía Bệnh viện Nhi Thái Bình có BS.CKII Nguyễn Thị Minh Chính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, Trưởng ban Giám khảo hội diễn, Ban Giám đốc Bệnh viện, cùng toàn thể cán bộ, viên chức người lao động của bệnh viện.
2
3
Hội diễn có sự tham gia của 25 khoa phòng với 14 tiết mục. Tất cả các tiết mục có chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, quê hương đất nước, ca ngợi thầy thuốc Việt Nam hết lòng vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân. Hội diễn đã thu hút được đông đảo cán bộ, viên chức của bệnh viện tham gia, tạo nên một sân chơi đầy vui vẻ, hào hứng, phát huy và nâng cao thành tích, hiệu quả của phong trào nghệ thuật quần chúng, góp phần vào việc phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của ngành vì sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân. 
Hội diễn thành công và để lại ấn tượng về sự chuẩn bị chu đáo, công phu trong dàn dựng các tiết mục của các khoa phòng của bệnh viện.
4

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất cho tiết mục Dấu chân phía trước của liên phòng Công tác xã hội – Công nghệ thông tin – Kế hoạch Tổng hợp; 1 giải nhì cho tiết mục Một đời người, một rừng cây của Khoa Ngoại – Chấn thương gây mê hồi sức; 1 giải ba cho Khoa Điều trị tự nguyện với tiết mục Đất nước lời ru; 2 giải khuyến khích cho Khoa Cấp cứu chống độc với tiết mục Cô gái ngành y, Thái Bình ơn bác liên khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn – 3 Chuyên khoa – Chỉ đạo tuyến.

Tác giả bài viết: Phòng CTXH

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây