Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Tập huấn Cập nhật kiến thức và triển khai Quản lý chất lượng Bệnh viện

Thứ hai - 12/03/2018 07:08 870 0
Thực hiện Kế hoạch số 40/ KH–BVN, ngày 28/02/2018 Bệnh viện Nhi Thái Bình tổ chức Tập huấn Cập nhật kiến thức và triển khai Quản lý chất lượng Bệnh viện.
1
Tham dự buổi tập huấn có Thạc sĩ, Bác sĩ  Đỗ Văn Niệm, Trưởng phòng Quản lý chất lượng Bệnh viện Nhi đồng 1, Thành phố Hồ Chí Minh - giảng viên của buổi tập huấn. Về phía Bệnh viện Nhi Thái Bình có Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Nguyễn Thị Minh Chính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, Ban giám đốc và 90 học viên từ các khoa, phòng trong bệnh viện. 
2
Tại buổi tập huấn, Thạc sỹ, Bác sỹ Đỗ Văn Niệm, Trưởng phòng Quản lý chất lượng – Bệnh viện Nhi đồng I (TP Hồ Chí Minh), chuyên gia trong lĩnh vực quản lý chất lượng bệnh viện đã chia sẻ, truyền đạt những kiến thức cơ bản về quản lý chất lượng bệnh viện, hướng dẫn các học viên những bước cơ bản nhất để bắt đầu xây dựng tiến trình quản lý chất lượng tại đơn vị.
3
Trong đó tập trung vào các kiến thức như: Kinh nghiệm để triển khai các hoạt động đo lường chất lượng bệnh viện; vai trò của người lãnh đạo trong quản lý chất lượng theo 6 mục tiêu an toàn quốc tế cho người bệnh, có liên hệ đến thực tế và lồng ghép vào các hoạt động của bệnh viện đang triển khai; tính cấp thiết và lợi ích của việc chuẩn hóa tất cả các hoạt động bệnh viện theo quy trình chuẩn. 
4
Thạc sĩ nhấn mạnh để thực hiện cải tiến chất lượng bệnh viện có hiệu quả đòi hỏi sự đồng lòng, đoàn kết của tất cả các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang làm việc tại bệnh viện phải có trách nhiệm tham gia quản lý chất lượng để chuẩn hóa tất cả các hoạt động. Tất cả các công việc từ nhỏ nhất đến những việc có tính quy mô cần được chú trọng tuyệt đối.
5
Buổi tập huấn được tổ chức trong 3 ngày liên tiếp từ 09/03/2018 - 11/03/2018. Sau khóa học, các học viên sẽ áp dụng kiến thức cải tiến quản lý chất lượng bệnh viện tại đơn vị nhằm nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh.

Tác giả bài viết: Phòng CTXH

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây