Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Lễ kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Thứ sáu - 09/03/2018 11:03 990 0
Trong không khí tưng bừng của cả nước kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2018) và 1978 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng, nhằm tuyên truyền giáo dục sâu rộng khơi dậy và phát huy truyền thống đoàn kết yêu nước, tinh thần lao động sáng tạo của người phụ nữ Việt Nam. 
Phát huy vai trò tích cực hơn nữa của nữ cán bộ của bệnh viện đối với phong trào “Hai giỏi” giỏi việc nước, đảm việc nhà. Chiều ngày 8/3/2018 Bệnh viện Nhi Thái Bình tổ chức “Lễ kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và 1978 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng”.
1
Tham dự buổi lễ có Thầy thuốc ưu tú, BS.CKII Nguyễn Thị Minh Chính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, Ban giám đốc Bệnh viện, cùng toàn thể các nữ cán bộ của Bệnh viện.
2
4
5
Mở đầu Chương trình là những tiết mục ca hát mang chủ đề ca ngợi về tình yêu của người mẹ, người vợ đến từ Đội văn nghệ của Bệnh viện.
6
Phát biểu chào mừng lễ Kỷ niệm, BS.CKI Đặng Thị Thúy, Trưởng ban nữ Công bệnh viện  ôn lại truyền thống, ý nghĩa lịch sử của phong trào Phụ nữ Quốc tế 8/3 và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đã trở thành ngày hội mang ý nghĩa bình đẳng giới sâu sắc, có tác động mạnh mẽ, to lớn và lâu bền đối với các thế hệ phụ nữ trên khắp thế giới học bóng rổ. Một điều trùng hợp và đáng tự hào là ở Việt Nam, ngày 8/3 cũng là dịp Phụ nữ Việt Nam kỷ niệm cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng, hai vị anh hùng đầu tiên của dân tộc đã đứng lên phất cờ khởi nghĩa, giành lại giang sơn đất nước và trở thành biểu tượng đẹp, hào hùng trong lịch sử dân tộc Việt Nam, của Phụ nữ Việt Nam.
7
Thay mặt Đảng ủy, BS.CKII Giang Công Vĩnh, Phó Giám đốc Bệnh viện đã gửi lời chúc đến toàn thể đến các nữ cán bộ, viên chức lời chúc tốt đẹp, sức khỏe, hạnh phúc và thành công dành cho tất cả chị em của bệnh viện. 
8
9
Thay mặt Đoàn thanh niên, BCH Công đoàn gửi tặng đến các nữ cán bộ, viên chức, người lao động trong bệnh viện những lời chúc tốt đẹp và những bó hoa tươi thắm.
10
Vui mừng trước những kết quả mà các nữ cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện Nhi Thái Bình đã đạt được, Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Nguyễn Thị Minh Chính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện mong rằng trên cương vị công tác của mình, các nữ cán bộ, viên chức, người lao động tiếp tục phấn đấu, nỗ lực hết mình, đoàn kết, tương trợ lẫn nhau, năng nổ, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc để góp phần cùng tập thể Bệnh viện Nhi Thái Bình thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao, xứng đáng với 8 chữ vàng mà Bác Hồ trao tặng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” và ra sức học tập, rèn luyện theo 4 phẩm chất “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang” để khẳng định vai trò, vị trí của mình trong gia đình và xã hội.

Tác giả bài viết: Phòng CTXH

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây