Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Bệnh viện Nhi Thái Bình tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho các cháu Trường Mầm non quốc tế Fairy Dream

Thứ hai - 23/10/2017 03:25 975 0
Ngày 21/10/2017, Bệnh viện Nhi Thái Bình tổ chức Chương trình khám sức khỏe miễn phí cho các cháu học sinh trường mầm non quốc tế Fairy Dream (Phường Quang Trung, Thành phố Thái Bình) với mong muốn được góp phần cùng chung sức hành động vì sức khỏe cộng đồng, đặc biệt trong công tác chăm sóc sức khỏe cho các cháu thiếu nhi trên địa bàn tỉnh Thái Bình.
Tham gia khám bệnh có các y bác sỹ trong Khoa Khám bệnh và Khoa Ngoại của Bệnh viện Nhi Thái Bình.
Tại buổi khám bệnh các bác sỹ đã tiến hành khám mắt, răng, miệng, cân nặng, chiều cao, đo nhịp tim, khám ngoại khoa cho hơn 60 cháu. Khi khám bệnh các cháu đều có sổ khám bệnh, hồ sơ quản lý, theo dõi tình hình sức khỏe học sinh. Kết quả kiểm tra sức khoẻ của các em sẽ được cán bộ y tế của Bệnh viện ghi chép cụ thể trong sổ theo dõi sức khỏe và được bộ phận y tế nhà trường kết hợp với giáo viên các lớp thông báo đến phụ huynh, đặc biệt một số em  mắc bệnh đã được thông báo đến từng cha mẹ hoặc người giám hộ của học sinh về tình hình sức khỏe học sinh; có kế hoạch chăm sóc và hẹn đến khám lại tại Bệnh viện cho các cháu có vấn đề về sức khỏe
Đây là chuỗi hoạt động mang tính thường niên của bệnh viện Nhi Thái Bình nhằm lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp trong cộng đồng, góp phần chung vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.
Một số hình ảnh buổi khám bệnh:



Tác giả bài viết: Phòng CTXH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây