Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ

Thứ năm - 27/07/2017 08:26 790 0
Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017), sáng ngày 26/7/2017, Bệnh viện Nhi Thái Bình tổ chức lễ dâng hương các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh và Nghĩa trang liệt sĩ Phường Trần Lãm, Thành phố Thái Bình.
Dự lễ viếng và dâng hương có đồng chí Nguyễn Thị Minh Chính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, các đồng chi trong Ban giám đốc, trưởng, phó khoa, phòng của Bệnh viện. 
Trong sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc, Thái Bình là tỉnh đóng góp nhiều sức người, sức của cho cách mạng. Đảng bộ và nhân dân Thái Bình đã tiễn đưa trên 50 vạn lượt người con ưu tú tham gia các lực lượng quân đội, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp chiến đấu, phục vụ chiến đấu ở khắp các chiến trường và làm nhiệm vụ quốc tế cao cả. Trong đó, 51 nghìn người con của quê hương đã anh hũng hy sinh cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân. Kết thúc chiến tranh, Thái Bình có trên 32.000 thương binh, bệnh binh; gần 2,8 vạn người bị phơi nhiễm chất độc da cam/dioxin; gần 6.000 người hoạt động cách mạng bị địch bắt, tù đày; trên 5.000 bà mẹ được Đảng, Nhà nước truy tặng, phong tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng…
Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, Đoàn đã thắp nến tri ân, dâng những nén hương trên những phần mộ các chiến sĩ trong khuôn viên nghĩa trang liệt sĩ phường Trần Lãm , thành kính tưởng nhớ và biết ơn các anh hùng liệt sĩ.
Bệnh viện Nhi Thái Bình nguyện đoàn kết một lòng, phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về ưu đãi người có công với cách mạng, gia đình chính sách, phát huy đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa.
 

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây