Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Tập huấn Suy hô hấp sơ sinh và chỉ định Surfactant trong điều trị

Thứ tư - 20/09/2017 14:02 976 0
Thực hiện Kế hoạch số 93/KH-BVN ngày 15/09/2017 về tập huấn Suy hô hấp sơ sinh và chỉ định Surfactant trong điều trị; Ngày 19/09/2017 Bệnh viện Nhi Thái Bình đã tổ chức lớp tập huấn Suy hô hấp sơ sinh và chỉ định Surfactant trong điều trị.
Tham gia buổi tập huấn có TS. Lê Minh Trác – Giám đốc Trung tâm Chăm sóc và Điều trị sơ sinh, Bệnh viện Phụ sản Trung ương, BS Nguyễn Hoàng Quân – Phòng Y Khoa Abbvie Vietnam… Về phía Bệnh viện Nhi Thái Bình có BS.CKII Nguyễn Thị Minh Chính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, Ban lãnh đạo Bệnh viện và các bác sỹ, điều dưỡng tại các khoa, phòng của Bệnh viện, Bộ môn Nhi trường Đại học Y Dược Thái Bình, Trường Cao đẳng Y Thái Bình.
Phát biểu trong buổi tập huấn BS.CKII Nguyễn Thị Minh Chính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Nhi Thái Bình chia sẻ: Đây là một trong những khóa học rất bổ ích góp phần nâng cao kiến thức về chuẩn đoán và điều trị suy hô hấp sơ sinh, vai trò và chỉ định của Surfacrant trong điều trị suy hô hấp sơ sinh, từ đó giúp các cán bộ y tế chăm sóc cho trẻ sơ sinh đạt chất lượng chuẩn khi sử dụng Surfactant, thành thạo trong đặt nội khí quản, sử dụng máy thở, xử trí cấp cứu hô hấp tuần hoàn... 
Trong buổi tập huấn, các học viên được TS. Lê Minh Trác, Giám đốc trung tâm chăm sóc và điều trị sơ sinh – Bệnh viện Phụ Sản Trung ương trao đổi những kiến thức về suy hô hấp sơ sinh, chỉ định Surfactant trong điều trị và những chiến lược chăm sóc sau đó. Ngoài ra, BS. Nguyễn Hoàng Quân, phòng Y khoa Abbive Vietnam chia sẻ về những các nghiên cứu lâm sàng trong điều trị Surfactant thay thế trong điều trị Suy hô hấp ở trẻ sinh non. Sau buổi giảng lý thuyết, các học viên còn được giao lưu, trao đổi những kiến thức, kỹ năng khi chăm sóc trẻ suy hô hấp sơ sinh.
Với sự nhiệt tình và say mê của giảng viên và học viên, buổi tập huấn đã thu nhận được nhiều kiến thức bổ ích và các kỹ năng xử trí khi chăm sóc trẻ sơ sinh, cũng như chỉ định của Surfactant trong điều trị suy hô hấp sơ sinh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây