Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Chương trình Bữa cơm từ thiện

Thứ năm - 05/09/2019 15:38 856 0
Sáng ngày 5/9/2019, Bệnh viện Nhi Thái Bình tổ chức chương trình “Bữa cơm từ thiện”, phát miễn phí suất ăn cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.
1
Tham dự chương trình có TS.BSCKII Nguyễn Thị Minh Chính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện, Ban lãnh đạo bệnh viện, trưởng phó các khoa phòng, Đoàn viên Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh bệnh viện, cùng toàn thể các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện Nhi Thái Bình.
 Toàn bộ suất ăn từ thiện đều được Khoa Dinh dưỡng – Bệnh viện Nhi Thái Bình chuẩn bị kĩ lưỡng từ khâu sơ chế đến chế biến với tổng số suất cơm được phát ra là 600 suất cơm và 300 suất cháo dinh dưỡng dành cho các bệnh nhi, mỗi suất cơm và cháo trị giá từ 20.000 – 30.000 đồng.
 
3
“Bữa cơm từ thiện” là chương trình nhỏ để hỗ trợ một phần kinh phí trong quá trình bệnh nhân đang nhập viện điều trị, đồng thời cung cấp những suất ăn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, dinh dưỡng đến người bệnh giúp bệnh nhân yên tâm điều trị và mau chóng khỏi bệnh.   
 

Tác giả bài viết: Phòng CTXH

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây