Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Vui Tết trung thu cho con em cán bộ, viên chức

Thứ ba - 10/09/2019 22:18 1.149 0
Tối ngày 10/9/2019, Công đoàn Bệnh viện Nhi Thái Bình đã tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu 2019” cho con em cán bộ, công nhân viên trong bệnh viện. Chương trình đã thu hút được sự tham gia nhiệt tình và đông đảo của các em thiếu nhi và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho những người tham dự. 
1
Đến tham dự chương trình liên hoan Trung thu có sự hiện diện của TS.BSCKII. Nguyễn Thị Minh Chính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, Ban Giám đốc bệnh viện, Ban chấp hành Công đoàn bệnh viện, Ban chấp hành Đoàn thanh niên bệnh viện, cùng toàn thể của các cháu thiếu nhi làm cho chương trình trở nên vui vẻ, náo nhiệt hơn.
2
3
Trong sắc màu lung linh của ánh đèn sân khấu, tiếng nhạc rộn ràng và màn dẫn chương trình hài hước của Chị Hằng – Chú Cuội đã mang lại không khí sôi động ngay từ đầu cho chương trình. Mở đầu chương trình là màn múa lân sôi động từ các bạn thiếu nhi Thành phố Thái Bình. Đặc biệt, Chương trình năm nay có sự tham gia thi văn nghệ với các tiết mục đặc sắc do chính các em thiếu nhi là con em cán bộ bệnh viện tham dự trình bày đã tăng thêm không khí tươi vui cho ngày hội.
4
5
 
6
7
8
Ban tổ chức đã trao giải nhất cho các cháu Đội 2: Khối cận lâm sàng; Giải Nhì cho các cháu Đội 1: Khối phòng ban; Giải ba: Đội 4: Khoa Điều trị tự nguyện, Hô hấp, Dinh dưỡng, Tiêu hóa, Sơ sinh và đồng giải Khuyến khích Đội 3: Khoa GMHS, khoa Thận tiết niệu, 3 Chuyên khoa, Ngoại-CT và Đội 5: khoa HSTC, Truyền nhiễm, Cấp cứu, Khám bệnh, Phục hồi chức năng.
9
10
 Việc tổ chức Tết Trung Thu cho con em cán bộ, viên chức thể hiện sự quan tâm của Ban Lãnh đạo bệnh viện và đặc biệt là Công đoàn bệnh viện, góp phần chăm lo đời sống tinh thần cho cán bộ, viên chức, y bác sỹ đang công tác tại bệnh viện. Đồng thời đây cũng là sân chơi bổ ích, lành mạnh nhằm khuyến khích các con gặp gỡ, giao lưu và ngày càng gắn bó. Ban Biám đốc bệnh viện hy vọng rằng, qua chương trình này, các con sẽ có thời gian vui chơi, thư giãn, thể hiện năng khiếu của bản thân và có thêm động lực để tiếp tục học tập thật tốt.

Tác giả bài viết: Phòng CTXH

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây