Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Kiểm tra, giám sát tiến độ thi công dự án Bệnh viện Nhi Thái Bình

Thứ sáu - 02/11/2018 14:39 1.098 0
Thực hiện kế hoạch số 1822/SKHĐT-ĐTTĐ của Sở Kế hoạch và đầu tư tỉnh Thái Bình về việc giám sát, theo dõi việc lựa chọn nhà thầu thực hiện dự án đầu tư sử dụng vốn đầu tư công. Ngày 1/11/2018, Bệnh viện Nhi Thái Bình đã tổ chức tiếp và làm việc với đoàn kiểm tra giám sát của Sở Kế hoạch và đầu tư tỉnh Thái Bình.
Tham dự buổi kiểm tra, giám sát có đồng chí Nguyễn Thanh Long, Phó Giám đốc Sở kế hoạch và Đầu tư, cán bộ thuộc phòng Đấu thầu, Thẩm định và giám sát của sở. Về phía bệnh viện có BSCKII Nguyễn Thị Minh Chính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện, Ban giám đốc bệnh viện và các phòng liên quan đến hoạt động xây dựng, đấu thầu bệnh viện; cùng đại diện các chủ đầu tư, các đơn vị liên quan đến do chủ đầu tư mời của bệnh viện.
Dự án cung cấp lắp đặt thiết bị nhà số 3, hạ tầng kỹ thuật, trạm biến áp, công trình phụ trợ, trạm xử lý nước thải sơ bộ, hệ thống phòng cháy chữa cháy Bệnh viện Nhi Thái Bình được khởi công xây dựng từ ngày 25/5/2018.
1
Qua kiểm tra và đánh giá, Đoàn giám sát đánh giá cao sự chỉ đạo của Bệnh viện đã tăng cường thực hiện công tác nghiệm thu hồ sơ dự án, hồ sơ thiết kế, dự toán đảm bảo đúng, đủ, lường trước được các tình huống phát sinh trong quá trình thực hiện và có những hạn chế thấp nhất việc điều chỉnh, phát sinh trong quá trình triển khai tại hiện trường. Chủ đầu tư và nhà thầu đã tập trung rà soát, khắc phục sai sót, đảm bảo theo đúng thiết kế kỹ thuật được phê duyệt. 
2
Đồng thời đoàn đánh giá đề nghị Bệnh viện cần đôn đốc các nhà thầu thi công đẩy nhanh tiến độ thi công, đảm bảo giải ngân theo kế hoạch được duyệt; tăng cường thêm lực lượng công nhân xây dựng, đảm bảo an toàn lao động và chất lượng công trình được đặt lên hàng đầu.

Tác giả bài viết: Phòng CTXH

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây