Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Bế giảng khóa đào tạo điều dưỡng nhi khoa cơ bản.

Thứ tư - 19/12/2018 10:15 793 0
Thực hiện Kế hoạch số 141/KH-BVN  tổ chức khóa đào tạo “Điều dưỡng nhi khoa cơ bản”. Ngày 17/12/2018, Bệnh viện Nhi Thái Bình tổ chức buổi Bế giảng Điều dưỡng nhi khoa cơ bản.
1
Tham dự buổi bế giảng có TS.BSCKII Nguyễn Thị Minh Chính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện, Điều dưỡng trưởng bệnh viện, giảng viên và 35 học viên của khóa đào tạo.
2
3
Trong buổi bế giảng, ĐD.CKI Trần Thị Thu Hiền, Điều dưỡng trưởng bệnh viện Nhi Thái Bình báo cáo quá trình hoạt động, kết quả đạt được của khóa học trong ba tháng từ ngày 17/9/2018 – 17/12/2018.
Phát biểu tại buổi bế giảng, TS.BSCKII Nguyễn Thị Minh Chính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện chúc mừng 25 học viên đã hoàn thành khóa đào tạo cấp cứu nhi khoa cơ bản đầu tiên của bệnh viện. Đồng thời cũng chia sẻ thành công của Bộ tài liệu đào tạo điều dưỡng nhi khoa cơ bản đã được Sở Y tế Thái Bình duyệt năm 2017. TS.BSCKII Nguyễn Thị Minh Chính cũng yêu cầu các cán bộ được đào tạo khóa đầu tiên sẽ truyền tải các kiến thức, kỹ năng đã học cho cán bộ tiếp theo được đào tạo, vận dụng vào trong chuyên môn để đạt được những kết quả tốt nhất trong quá trình làm việc.
Kết thúc buổi bế giảng các học viên được trao chứng chỉ và chụp ảnh cùng giảng viên của khóa đào tạo.

Tác giả bài viết: Phòng CTXH

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây