Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Vui tết trung thu cho con cán bộ nhân viên Bệnh viện Nhi

Thứ hai - 24/09/2018 15:30 1.548 0
Chiều ngày 23/9/2018, Công đoàn Bệnh viện Nhi Thái Bình đã tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” cho con em cán bộ, công nhân viên trong bệnh viện nhân dịp Rằm trung thu 2018. Chương trình đã thu hút được sự tham gia nhiệt tình và đông đảo của các em thiếu nhi và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho những người tham dự. 
1
Đến tham dự chương trình liên hoan Trung thu có sự hiện diện của BSCKII. Nguyễn Thị Minh Chính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, Ban Giám đốc bệnh viện, Ban chấp hành Công đoàn bệnh viện, Ban chấp hành Đoàn thanh niên bệnh viện, cùng đông đảo cán bộ, công nhân viên của bệnh viện. Bên cạnh đó, sự có mặt đông đủ của các cháu thiếu nhi cũng góp phần khuấy động không khí trong hội trường trở nên vui vẻ, náo nhiệt hơn.

Trong sắc màu lung linh của ánh đèn sân khấu, tiếng nhạc rộn ràng và màn dẫn chương trình hài hước của Chị Hằng – Chú Cuội đã mang lại không khí sôi động ngay từ đầu cho chương trình. Mở đầu chương trình là phần giao lưu của các em thiếu nhi với chị Hằng – chú Cuội và tham gia các trò chơi vận động vui nhộn như: múa lân, biểu diễn chương trình thời trang, đố vui….
2
 Chương trình được tiếp nối với những tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các em thiếu nhi là con em cán bộ bệnh viện tham dự trình bày như Chiếc đèn ông sao, giấc mơ đêm rằm đã tăng thêm không khí tươi vui và ấm áp cho ngày hội.

Để khép lại chương trình, Ban tổ chức đã tặng quà cho tất cả các em thiếu nhi tham dự, những món quà tuy nhỏ nhưng mang giá trị tinh thần lớn cho các em.
3
Việc tổ chức Tết Trung Thu cho con em cán bộ, công nhân viên đã thể hiện sự quan tâm của Ban Lãnh đạo bệnh viện và đặc biệt là Công đoàn bệnh viện, góp phần chăm lo đời sống tinh thần cho các y bác sỹ đang công tác tại bệnh viện. Đồng thời đây cũng là sân chơi bổ ích, lành mạnh nhằm khuyến khích các con gặp gỡ, giao lưu và ngày càng gắn bó. Ban giám đốc bệnh viện hy vọng rằng, qua chương trình này, các con sẽ có thời gian vui chơi, thư giãn, thể hiện năng khiếu của bản thân và có thêm động lực để tiếp tục học tập thật tốt.

Tác giả bài viết: Phòng CTXH

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây