Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

GS. TS Nguyễn Viết Tiến, Thứ trưởng Bộ Y tế đến thăm và làm việc tại Bệnh viện Nhi Thái Bình

Thứ tư - 28/11/2018 15:52 1.214 0
Sáng ngày 28/11/2018, Đoàn đại biểu Bộ Y tế do GS. TS. Nguyễn Viết Tiến - Thứ trưởng Bộ Y tế làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Bệnh viện Nhi Thái Bình. Cùng đi với đoàn có BS CKII. Phạm Văn Dịu, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế Thái Bình. Tiếp và làm việc với đoàn, có TS.BSCKII Nguyễn Thị Minh Chính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Nhi Thái Bình.
1
Trong buổi làm việc, Thứ trưởng đã thăm quan cơ sở hạ tầng, các công trình đang được xây dựng và hoàn thiện tại Bệnh viện Nhi Thái Bình.
Về định hướng trong thời gian tới, TS.BSCKII Nguyễn Thị Minh Chính, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc bệnh viện cho biết trong năm 2019 sẽ tiếp tục đẩy nhanh và hoàn thiện các công trình đang được xây dựng, nâng cao nguồn nhân lực, phát triển kỹ thuật chuyên môn về nhi khoa... Đồng thời, Giám đốc bệnh viện cũng mong muốn Bộ Y tế sẽ quan tâm, hỗ trợ và tạo điều kiện hơn nữa để xây dựng và phát triển Bệnh viện Nhi Thái Bình.
Phát biểu chỉ đạo tại buổi thăm và làm việc, đồng chí Thứ trưởng Bộ Y tế chúc mừng những thành công mà bệnh viện đã đạt được trong thời gian qua và tiếp tục phát huy những thế mạnh để xây dựng bệnh viện chuyên khoa nhi hàng đầu của tỉnh Thái Bình.

Tác giả bài viết: Phòng CTXH

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây