Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Khai mạc Hội thi tay nghề bác sỹ, điều dưỡng năm 2018

Thứ tư - 07/11/2018 15:13 1.092 0
Nhằm tạo điều kiện cho các bác sỹ, điều dưỡng rèn luyện tay nghề, cập nhật kiến thức chuyên môn và nhất là nâng cao kỹ năng giao tiếp để hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng điều trị và chăm sóc sức khỏe người bệnh của bệnh viện. Ngày 6/11/2018, Bệnh viện Nhi Thái Bình tổ chức khai mạc Hội thi tay nghề bác sỹ, điều dưỡng viên năm 2018.
1
Tham dự buổi khai mạc hội thi có TS. BSCKII. Nguyễn Thị Minh Chính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện, trưởng phó các khoa phòng, Ban Tổ chức, Ban giám khảo hội thi và 48 thí sinh là các bác sỹ, điều dưỡng đến từ các khoa trong bệnh viện theo tiêu chuẩn của Ban chỉ đạo hội thi quyết định. 
2
 Tại buổi khai mạc hội thi, TS. BSCKII. Nguyễn Thị Minh Chính chúc các thí sinh tham gia hội thi luôn bình tĩnh, tự tin, vận dụng kiến thức của bản thân vào bài thi của mình. Đồng thời, TS. BSCKII. Nguyễn Thị Minh Chính mong muốn, qua hội thi các thí sinh không ngừng rèn luyện tay nghề, cập nhật kiến thức, nâng cao y đức để phục vụ người bệnh.
4
3
Hội thi bắt đầu từ ngày 06/11/2018 và kết thúc vào ngày 08/11/2018 với hai phần thi là lý thuyết và thực hành. Phần thi lý thuyết, các thí sinh làm bài theo hình thức thi trắc nghiệm trên máy tính, các câu hỏi đều tập trung vào điều trị nội, ngoại khoa, kỹ thuật chăm sóc, ứng xử, giao tiếp… với người bệnh. Phần thi thực hành, theo hình thức chạy trạm theo đội gồm 2 bác sỹ và 2 điều dưỡng. Kết quả thi sẽ trao cho những đội có tổng điểm thi cao nhất, nhì, ba. 
 

Tác giả bài viết: Phòng CTXH

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây