Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Tập huấn bồi dưỡng kiến thức an toàn thông tin mạng

Thứ sáu - 28/09/2018 16:52 922 0
Thực hiện Kế hoạch số 147 /KH-BVN, chiều ngày 27/9/2018, Bệnh viện Nhi Thái Bình tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức an toàn thông tin mạng.
1
Tham dự lớp tập huấn có BSCKII Giang Công Vĩnh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc bệnh viện, Ban Giám đốc Bệnh viện, Trưởng phó các khoa phòng và cán bộ, y bác sỹ của bệnh viện.
2
 Phát biểu và triển khai tại hội nghị, BSCKII Giang Công Vĩnh cho rằng trong giai đoạn hiện nay, các hệ thống thông tin điện tử được phát triển nhanh chóng với quy mô đa dạng, phong phú và phức tạp. Chính vì vậy, vấn đề đảm bảo an toàn, an ninh và bảo mật hệ thống thông tin của bệnh viện là vô cùng quan trọng. Nếu không có các giải pháp phòng chống hữu hiệu, không có nhận thức đúng đắn, không có kiến thức về đảm bảo an toàn thông tin thì sẽ xảy ra những thiệt hại vô cùng nghiêm trọng.
3
Hiện nay, công nghệ hiện đại 4.0 kết nối các hệ thống, đây vừa là cơ hội để phát triển kỹ thuật nhưng cũng là những thách thức, nguy hiểm trong quá trình bảo đảm an toàn thông tin mạng. Trong buổi tập huấn, các cán bộ, nhân viên y tế trong bệnh viện đã được nghe những chia sẻ, kinh nghiệm của Ths Tống Đức Thuận, Trưởng phòng công nghệ thông tin về những nguy cơ, hình thức tấn công và các biện pháp phòng chống tấn công mạng…
4
 Qua buổi tập huấn, các cán bộ, nhân viên y tế đã nhận thức được các hình thức tấn công mạng và các biện pháp phòng chống tấn công mạng để từ đó có thể tự bảo vệ mình, hệ thống công nghệ thông tin bệnh viện trước mối đe dọa, tấn công từ các hệ thống mạng ảo, virut… 
 

Tác giả bài viết: Phòng CTXH

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây