Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Lễ kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Thứ hai - 22/10/2018 05:57 676 0
Được sự đồng ý của Đảng ủy Bệnh viện Nhi Thái Bình, Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn Bệnh viện, chiều ngày 18/10/2018, Ban nữ công Bệnh viện Nhi Thái Bình đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018). 
1
Tham dự buổi lễ có BS.CKII Giang Công Vĩnh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Thái Bình; Ban Giám đốc Bệnh viện, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên, trưởng phó các khoa phòng và toàn thể cán bộ, viên chức, lao động nữ trong Bệnh viện.
2
Mở đầu buổi lễ kỷ niệm là tiết mục văn nghệ đến từ Đội văn nghệ Bệnh viện, cán bộ bệnh viện với những bài ca, ca ngợi về tình mẹ, tình chị em và tình lương y của những nữ chiến sỹ áo trắng.
3
Tại Lễ kỷ niệm, BS.CKI Nguyễn Thị Thúy , Trưởng Ban nữ công Bệnh viện đã đọc diễn văn, ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam trong 88 năm xây dựng và trưởng thành.
4
Thay mặt Lãnh đạo Bệnh viện, BS.CKII Giang Công Vĩnh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện  đã tặng hoa chúc mừng và biểu dương những thành tích mà nữ cán bộ, người lao động đã đạt được trong thời gian qua. BS.CKII Giang Công Vĩnh hy vọng, trong thời gian tới, các cán bộ nữ của Bệnh viện sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò của mình trong gia đình, Bệnh viện và xã hội.
5
6
7
Buổi Lễ kỷ niệm diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm, đây là một trong các hoạt động thiết thực, hiệu quả nhằm nâng cao nhận thức cho các nữ cán bộ về truyền thống xây dựng và trưởng thành của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Đồng thời động viên, khích lệ nữ cán bộ, vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, tiếp tục phát huy vai trò và trách nhiệm trong quá trình xây dựng và phát triển Bệnh viện, xây dựng gia đình hạnh phúc, ấm no và thành công, xứng đáng với 8 chữ vàng mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã trao tặng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.
8

Tác giả bài viết: Phòng CTXH

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây