Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2020

Thứ sáu - 17/07/2020 06:39 1.445 0
Thực hiện Kế hoạch số 63/KH-BVN, chiều ngày 16/07/2020, Bệnh viện Nhi Thái Bình tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2020.
hoi nghi so ket 1
 
hoi nghi so ket 2
Tham dự hội nghị có TS.BSCKII Nguyễn Thị Minh Chính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, Ban Giám đốc Bệnh viện, Ban chấp hành Đảng bộ, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Trưởng phó các khoa phòng và toàn thể cán bộ, viên chức người lao động của bệnh viện.
hoi nghi so ket 3
Mở đầu hội nghị, Ths Phan Trọng Luân, Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp đã báo cáo kết quả 6 tháng đầu năm, bệnh viện đã triển khai nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của Bộ Y tế, Sở Y tế: Đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, Quy trình khám chữa bệnh theo Quyết định 1313/QĐ-BYT; Đặc biệt là tiếp tục triển khai thực hiện tốt các nội dung của Quyết định số 2151/QĐ-BYT về “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”…
Đối với công tác khám chữa bệnh, tổng số lần khám bệnh tăng giảm còn 62.500 lượt khám, đạt 67% kế hoạch đề ra. Tổng số bệnh nhân nội trú là 9.167; có 919 ca phẫu thuật ngoại khoa… So với cùng kỳ năm ngoái, bệnh viện chưa đạt được chỉ tiêu kế hoạch do ảnh hưởng của nhiều yếu tố khách quan và chủ quan như dịch bệnh Covid-19, hạn chế trong chính sách tài chính trong y tế…
Công tác khám chữa bệnh đã tăng cường bàn khám, triển khai bàn khám da liễu, duy trì các bàn khám chuyên khoa, quản lý bệnh nhân mãn tính…Công tác tiếp đón, hướng dẫn bệnh nhân đã giúp người bệnh giảm bớt được thủ tục hành chính, thời gian chờ đợi… Tăng cường cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ bệnh nhân; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động khám chữa bệnh, thực hiện nghiêm túc quy chế chuyên môn, kíp trực có mặt 24/24h… Hệ ngoại duy trì các hoạt động phẫu thuật đảm bảo an toàn, không xảy ra tai biến; khoa Điều trị tự nguyện và các khoa lâm sàng có giường tự nguyện để điều trị và chăm sóc người bệnh theo yêu cầu. Thường xuyên tổ chức các buổi họp hội đồng người bệnh để bệnh nhân và người nhà bệnh nhân hiểu và thực hiện tốt các quy định, quyền và nghĩa vụ của người bệnh trong quá trình đang điều trị bệnh tại bệnh viện.
hoi nghi so ket 4
CN. Dương Thị Thảo, Trưởng phòng Tài chính kế toán báo cáo chi tiết công khai tài chính 6 tháng đầu năm 2020.
hoi nghi so ket 5
Ths. Nguyễn Hữu Thiện, Trưởng phòng Quản lý chất lượng báo cáo tham luận về Thực trạng Quản lý chất lượng tại bệnh viện và giải pháp trong thời gian tiếp theo.
hoi nghi so ket 6
Để góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của bệnh viện trong 6 tháng cuối năm 2020, tại hội nghị có sự đóng góp ý kiến của các cán bộ, viên chức trong bệnh viện về thay đổi nhận thức của mỗi cá nhân trong sự phát triển chung của bệnh viện, hoạt động tự chủ về tài chính trong việc thu chi ngân sách, hoạt động nâng cao chuyên môn…
hoi nghi so ket 7
 
Kết luận tại hội nghị, TS. BSCKII Nguyễn Thị Minh Chính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện ghi nhận những kết quả 6 tháng đầu năm 2020 đã đạt được, đồng thời TS.BSCKII Nguyễn Thị Minh Chính  cũng nhấn mạnh  nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2020:
1.    Tiếp tục thực hiện chỉ tiêu kế hoạch của bệnh viện đã đề ra.
2.    Mỗi cá nhân phải tự thay đổi nhận thức, tư duy, sáng tạo góp phần xây dựng, phát triển, nâng cao chất lượng bệnh viện.
3. Ý thức trách nhiệm của cá nhân khi nhận được nhiệm vụ được giao
4. Nâng cao quy tắc ứng xử của cán bộ, nhân viên y tế bệnh viện đối với bệnh nhân, người nhà người bệnh.
5. Chủ động nắm bắt quy định, pháp luật mới được ban hành. 
6. Các khoa phòng phối, kết hợp tốt trong thực hiện nhiệm vụ của bệnh viện. Đối với kiểm tra giám sát, các đồng chí lãnh đạo, khoa phòng chuẩn hóa lại quy trình, tăng cường kiểm tra giám sát…

Tác giả bài viết: Phòng CTXH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây