Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Hội nghị gặp mặt các thế hệ cán bộ nhân ngày thầy thuốc Việt Nam 27/02/2019.

Thứ sáu - 01/03/2019 22:02 717 0
Chiều ngày 26/02/2019, Nhân dịp kỷ niệm 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2019), Bệnh viện Nhi Thái Bình tổ chức Hội nghị gặp mặt các thế hệ cán bộ công tác tại Khoa Nhi – Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Bệnh viện Nhi Thái Bình.
1
Buổi gặp mặt là hoạt động ý nghĩa được Bệnh viện tổ chức hàng năm nhằm bày tỏ lòng biết ơn và sự tri ân sâu sắc đến thế hệ cán bộ đã có những đóng góp cho sự phát triển của Bệnh viện trong những năm qua. Đây cũng là dịp các cán bộ đã nghỉ hưu của Bệnh viện qua các thời kỳ cùng trò chuyện, giao lưu, thăm hỏi sức khỏe, gia đình, công việc hiện tại và ôn lại kỷ niệm một thời công tác.
 
2
Tại buổi gặp mặt, thay mặt cho Bệnh viện, TS. BSCKII. Nguyễn Thị Minh Chính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện gửi lời chúc Tết và thăm hỏi tới toàn thể cán bộ hưu của bệnh viện đồng thời trình bày tổng kết những hoạt động của bệnh viện trong những năm vừa qua.
 
3
Thay mặt cán bộ hưu trí, bác sĩ Trần Văn Liêm, nguyên Giám đốc Bệnh viện, cán bộ gửi lời cảm ơn về sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo bệnh viện tới các cán bộ đã nghỉ hưu. Bác khẳng định rằng tuy đã nghỉ hưu nhưng các bác vẫn luôn dõi theo từng bước phát triển của bệnh viện, vui mừng trước những thành công, những đổi mới của bệnh viện trong thời gian qua và hi vọng sẽ tiếp tục đóng góp sức lực còn lại của mình cho bệnh viện.
4
 
5
 

Tác giả bài viết: Phòng CTXH

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây