Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Bệnh viện Nhi Thái Bình tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2019)

Thứ tư - 27/02/2019 13:46 853 0
Ngày 26/2/2019, Bệnh viện Nhi Thái Bình tổ chức tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2019).
1
Tham dự buổi lễ mít tinh có Ths. Tô Hồng Quang - Phó Giám đốc Sở Y Tế Thái Bình; lãnh đạo phòng Nghiệp vụ y và Công đoàn ngành Y tế; TS. BSCKII. Nguyễn Thị Minh Chính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện;  Ban Giám đốc; Trưởng phòng các khoa phòng, cung toàn thể cán bộ, công nhân viên chức Bệnh viện Nhi Thái Bình.
2
Giây phúc xúc động khi nghe TS. BSCKII. Nguyễn Thị Minh Chính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện đọc thư Bác gửi ngành Y tế: “Người bệnh phó thác tính mạng của họ nơi các cô các chú. Chính phủ phó thác cho các cô các chú việc chữa bệnh tật và giữ sức khỏe của đồng bào. Đó là một nhiệm vụ rất vẻ vang. Vì vậy, cán bộ cần phải thương yêu săn sóc người bệnh như anh em ruột thịt của mình, coi họ đau đớn cũng như mình đau đớn. “Lương y phải như từ mẫu”. 64 năm đã trôi qua, lời dạy của Bác vẫn luôn luôn là kim chỉ nam cho các thế hệ Thầy thuốc Việt Nam.
Tại hội nghị BSCKI Đỗ Mạnh Dũng, Phó Giám đốc Bệnh viện, Chủ tịch Công đoàn bệnh viện  đọc diễn văn kỷ niệm 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam và báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2018 và phát động phong trào thi đua năm 2019. Đồng chí mong muốn, các cán bộ nhân viên y tế trong bệnh viện cần đoàn kết hơn nữa, nỗ lực hơn nữa, lấy người bệnh làm trung tâm, bệnh nhân là mục tiêu cao nhất để phục vụ, nâng cao kỹ thuật chuyên môn để bệnh viện luôn giữ vững và xứng tầm Bệnh viện hạng I.
Tại buổi lễ, các tập thể, cá nhân được trao tặng bằng khen, giấy khen của Bộ Y tế, Sở Y tế, Công đoàn ngành Y tế Thái Bình có thành tích xuất sắc trong quá trình phát triển và xây dựng đơn vị.
3
 
4

Phát biểu tại hội nghị ThS. Tô Hồng Quang, Phó giám đốc Sở Y tế gửi tới toàn thể các cán bộ viên chức y tế Bệnh viện Nhi Thái Bình những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Đồng chí đã đánh giá cao sự nỗ lực của cán bộ viên chức bệnh viện trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho trẻ em trong tỉnh.

Tác giả bài viết: Phòng CTXH

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây