Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Chương trình “ Vui tết sum vầy – Nồi bánh chưng xanh”

Thứ hai - 28/01/2019 07:06 1.043 0
Hòa chung trong không khí rộn ràng, vui tươi của những ngày giáp Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019, sáng ngày 27/01/2018, Bệnh viện Nhi Thái Bình tổ chức chương trình “Vui tết sum vầy – Nồi bánh chưng xanh” với sự tham gia, ủng hộ của Ban giám đốc Bệnh viện và toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động bệnh viện Nhi Thái Bình.
1
Ban tổ chức chương trình đã chia các thành viên thành 4 đội như sau:
Đội 1 gồm: Các phòng ban.
Đội 2 gồm: Khoa xét nghiệm, Chuẩn đoán hình ảnh, Khoa khám bệnh, Khoa Phục hồi chức năng, Khoa kiểm soát nhiễm khuẩn.
Đội 3 gồm: Khoa tiêu hóa, Khoa máu thận, Khoa tim mạch, Khoa hô hấp, Khoa 3 chuyên khoa, Khoa ngoại – chấn thương và Khoa gây mê hồi sức.
Đội 4 gồm: Khoa điều trị tự nguyện, Khoa sơ sinh, Khoa cấp cức chống độc, Khoa hồi sức tích cực, Khoa truyền nhiễm, Khoa dược – vật tư y tế và Khoa dinh dưỡng.
2
Với các loại nguyên liệu như: Gạo nếp, đậu xanh, thịt, lá dong… qua bàn tay khéo léo của các y bác sỹ đã tạo thành những chiếc bánh chưng vuông vức, đẹp mắt. Hơn 1.000 chiếc bánh chưng xanh, nổi gần 40 bếp lửa để luộc bánh sẽ tặng cho các bệnh nhân với mong muốn động viên, chia sẻ với người bệnh trong dịp Tết Nguyên đán không được sum họp gia đình mà phải ở bệnh viện điều trị.
3
Hoạt động “Vui tết sum họp, nồi bánh chưng xanh” tại Bệnh viện Nhi Thái Bình không chỉ mang đến cho bệnh nhân không khí tết qua việc xem gói bánh, thưởng thức bánh chưng, góp phần hưởng cái tết đủ đầy, sum vầy, đầm ấm hơn, việc Bệnh viện Nhi tổ chức gói và tặng bánh chưng cho bệnh nhân còn có ý nghĩa thêm gắn kết tình cảm giữa cán bộ y tế, bệnh nhân, người nhà bệnh nhân.
Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội 4; giải nhì cho đội 2 và đồng giải ba: đội 1 và đội đội 3.
 
4
5
6
7
 
 

Tác giả bài viết: Phòng CTXH

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây