Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Khai giảng khóa đào tạo quản lý bệnh viện

Thứ năm - 26/07/2018 20:27 811 0
Nhằm phát triển năng lực của mỗi cán bộ quản lý các khoa, phòng, nâng cao chất lượng cuả bệnh viện, ngày 24/7//2018, Bệnh viện Nhi Thái Bình  phối hợp với Viện Đào tạo Y học dự phòng và Y tế cộng đồng tổ chức lớp tập huấn Quản lý bệnh viện.
1
Tham dự buổi tập huấn có Giảng viên Nguyễn Hữu Thắng, Bộ môn Tổ chức quản lý y tế, Trường Đại học Y Hà Nội. Về phía Bệnh viện Nhi Thái Bình có BSCKI Đỗ Mạnh Dũng, Phó Giám đốc bệnh viện cùng cán bộ quản lý các khoa, phòng, cán bộ chủ chốt trong diện quy hoạch của khoa, phòng, bệnh viện.
2
3
Phát biểu khai mạc tại lớp học, BSCKI Đỗ Mạnh Dũng, Phó Giám đốc bệnh viện cho biết: trước sự đòi hỏi cao về nhu cầu khám chữa bệnh của người dân cũng như mục tiêu phấn đấu của Ngành Y tế là hướng tới sự hài lòng người bệnh, vì thế những đòi hỏi những cán bộ quản lý trong bệnh viện cần được đào tạo cả về quản lý chất lượng khám chữa bệnh, lẫn nhân lực, tài chính bệnh viện và trang thiết bị y tế. Phó Giám đốc Đỗ Mạnh Dũng mong muốn thông qua lớp học các học viên sẽ tiếp thu những kiến thức trong quản lý bệnh viện để từ đó xây dựng bệnh viện nơi cơ sở làm việc ngày một khang trang hơn, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe người dân cũng như đem lại sự hài lòng cho người bệnh.
4
Khóa học diễn ra từ ngày 24/7/2018 đến ngày 27/7/2018. Tại khoá học, các học viên được tiếp cận các khái niệm, nguyên tắc cơ bản về quản lý bệnh viện, quản lý chất lượng bệnh viện; An toàn người bệnh, khủng hoảng thông tin bệnh viện và các sử dụng thông tin để phân tích bệnh viện; Quy trình lập kế hoạch và đánh giá bệnh viện…

Tác giả bài viết: Phòng CTXH

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây