Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Tập huấn cập nhật kiến thức chẩn đoán, điều trị động kinh kháng thuốc ở trẻ em

Thứ năm - 19/07/2018 15:11 717 0
Thực hiện kế hoạch công tác tuyến và Kế hoạch đào tạo năm 2018, ngày 19/7/2018, bệnh viện Nhi Thái Bình tổ chức buổi tập huấn cập nhật kiến thức chuẩn đoán, điều trị động kinh kháng thuốc ở trẻ em.
1
Tham gia buổi tập huấn có TS. Cao Vũ Hùng, Trưởng khoa Thần kinh, Bệnh viện Nhi Trung ương, về phía Bệnh viện Nhi Thái Bình có Ths Nguyễn Thị Hồng Thanh, Phó Giám đốc Bệnh viện, trưởng phó các khoa phòng và 55 bác sỹ, điều dưỡng của bệnh viện.
tập huấn
Phát biểu tại buổi tập huấn, Ths Nguyễn Thị Hồng Thanh cho biết động kinh là một hội chứng bệnh lý thần kinh rất thức tạp thường gặp nhất ở trẻ em, 50% số ca bệnh chưa xác định được nguyên nhân. Chính vì điều đó Ths Thanh yêu cầu các bác sỹ, điều dưỡng cần tập trung, tiếp thu kiến thức trong buổi tập huấn để nâng cao kỹ năng, phương pháp chẩn đoán bệnh nhân một cách tốt nhất.
bệnh viện Nhi Thái Bình
Buổi tập huấn, TS. Cao Vũ Hùng đã chia sẻ những kinh nghiệm về các nguyên nhân thường gặp, cách phân loại động kinh, chẩn đoán động kinh ở trẻ em, thăm dò chức năng…Trong suốt quá trình tập huấn, giảng viên và học viên cùng nhau trao đổi, thảo luận những trường hợp xảy ra trong thực tế làm cho bài giảng càng thêm sôi nổi, các phương pháp chẩn đoán, điều trị cũng như những bài học kinh nghiệm trong quá trình xử lý các ca bệnh động kinh ở trẻ em.

Tác giả bài viết: Phòng CTXH

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây