Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Sinh hoạt Câu lạc bộ bệnh nhân động kinh

Thứ năm - 19/07/2018 15:19 992 0
Thực hiện Kế hoạch số 104/KH-BVN của Bệnh viện Nhi Thái Bình về việc tổ chức sinh hoạt câu lạc bộ bệnh nhân động kinh. Ngày 19/7/2018, Bệnh viện Nhi Thái Bình đã tổ chức sinh hoạt câu lạc bộ bệnh nhân động kinh.
bệnh viện nhi thái bình
Sinh hoạt Câu lạc bộ có TS.Cao Vũ Hùng, Trưởng  khoa Thần kinh Bệnh viện Nhi Trung ương, BSCKI Đỗ Mạnh Dũng, Phó Giám đốc Bệnh viện, Ban Lãnh đạo Bệnh viện, các bác sĩ, điều dưỡng của Bệnh viện Nhi Thái Bình, Trường Đại học Y Dược Thái Bình, cùng hơn 120 gia đình có con em mắc bệnh động kinh.
bv nhi thái bình
Buổi sinh câu lạc bộ cũng là buổi để gặp mặt, tuyên dương, trao tặng những món qua để động viên các cháu dù bị mắc bệnh nhưng các cháu vẫn phấn đấu vươn lên, đạt được những thành tích cao trong học tập.
3
 
4
Phần chia sẻ kiến thức trong chăm sóc tâm lý cho trẻ bị động kinh của TS.Cao Vũ Hùng, Trưởng  khoa Thần kinh Bệnh viện Nhi Trung ương đặc biệt thu hút sự chú ý và nhiều câu hỏi thảo luận sôi nổi từ phía cha mẹ bệnh nhân.
5
Đồng thời, những chia sẻ của các bác sỹ trong Khoa Máu thận – Thần kinh, cơ xương khớp, Bệnh viện Nhi Thái Bình đã giúp người nhà bệnh nhân hiểu thêm về tình trạng bệnh và có thêm nhiều kiến thức hơn về căn bệnh của con em mình.
6
 
7
Tham gia Câu lạc bộ động kinh, các bậc cha mẹ được cung cấp những kiến thức cần thiết về cơn co giật của trẻ và cách xử trí, chăm sóc trẻ bị co giật; tư vấn và giải đáp những thắc mắc liên quan đến tình trạng sức khoẻ của con em mình. Ngoài ra, buổi sinh hoạt còn là dịp để những bậc cha mẹ chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong việc chăm sóc, nuôi dạy trẻ mắc bệnh động kinh.
8
Các cha mẹ của bệnh nhân mắc bệnh động kinh cảm ơn bệnh viện đã giúp đỡ tổ chức buổi sinh hoạt này và mong muốn câu lạc bộ sẽ được tổ chức định kỳ hàng năm.
 

Tác giả bài viết: Phòng CTXH

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây