Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Diễn tập tình huống Covid – 19 tại Bệnh viện Nhi Thái Bình

Chủ nhật - 01/08/2021 10:15 1.040 0
Thực hiện Kế hoạch số 114/KH-BVN về việc tổ chức diễn tập “ Một số tình huống có ca nhiễm Covid – 19 tại bệnh viện”, ngày 31/07/2021, Bệnh viện Nhi Thái Bình đã tổ chức diễn tập phòng, chống dịch bệnh Covid-19. 
1
2
3
Tham dự buổi tập huấn có BSCKII. Hà Trung Kiên, Phó Giám đốc thường trực Sở Y tế Thái Bình; Ths.BSCKII Lương Đức Sơn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Nhi Thái Bình, Ban Lãnh đạo Bệnh viện, Trưởng/phó, Điều dưỡng trưởng, Kỹ thuật viên trưởng cùng toàn thể cán bộ các khoa phòng.
Chương trình được tổ chức với ý nghĩa nâng cao năng lực ứng phó, xử trí các tình huống xảy ra khi phòng chống dịch COVID-19, đồng thời rút kinh nghiệm và điều chỉnh các quy trình, quy định phù hợp với tình hình thực tế của bệnh viện. Nội dung diễn tập gồm 2 tình huống: 
Tình huống giả định 1: PHÁT HIỆN TRƯỜNG HỢP F1 TẠI KHOA ĐIỀU TRỊ TỰ NGUYỆN
 
4
 
5

Tình huống giả định 2: CÓ KẾT QUẢ TEST NHANH COVID-19 DƯƠNG TÍNH
6
7
Dưới sự chỉ đạo của Ban Giám đốc bệnh viện, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch và sự tham gia của các Khoa/Phòng/Ban liên quan, buổi diễn tập đã thành công tốt đẹp.
9
 
Qua buổi diễn tập, nhân viên y tế của Bệnh viện Nhi Thái Bình được nâng cao năng lực xử lý tình huống, hoàn thiện kỹ năng thực hành chuyên môn và có thêm kinh nghiệm thực tế trong công tác phân luồng bệnh nhân cũng như triển khai phòng ngừa kiểm soát nhiễm khuẩn bệnh viện, phòng ngừa lây lan dịch bệnh sang nhân viên y tế và cộng đồng. Buổi diễn tập cũng giúp cho cán bộ nhân viên của toàn bệnh viện tự tin hơn trong công tác ứng phó với tình huống có bệnh nhân nhiễm COVID-19 tại bệnh viện. 

Tác giả bài viết: Phòng CTXH

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây