Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình tới thăm, chúc tết Bệnh viện Nhi Thái Bình.

Thứ năm - 11/02/2021 21:38 694 0
Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình thăm, tặng quà tết cho cán bộ, y, bác sĩ và bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Thái Bình.
1
Trong không khí rộn ràng chuẩn bị đón giao thừa Xuân Tân Sửu 2021, chiều ngày 11/02/2021 (tức ngày 30 Tết Tân Sửu), đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình đã đến thăm, tặng quà tết cho cán bộ, y, bác sĩ và động viên, chia sẻ với các cán bộ, y bác sỹ cùng các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Thái Bình. Cùng đi với đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh còn có đ/c Phạm Quang Hòa, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế. Tiếp với đoàn có Ths. BS Lương Đức Sơn, Giám đốc Bệnh viện Nhi, Ban lãnh đạo bệnh viện và cán bộ, nhân viên của bệnh viện.
 
2
Đến thăm các bệnh nhi nặng và có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện, Chủ tịch UBND đã tặng quà và ân cần, động viên gia đình các em nhỏ và tiếp thêm nghị lực cho các em vượt qua bệnh tật để sớm về nhà đoàn viên trong ngày Tết. Đây là những món quà thể hiện tình cảm sự và sự quan tâm của UBND tỉnh đối với những bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn.
3
5
Trao đổi với đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ của Bệnh viện Nhi Thái Bình, đồng chí đã hoan nghênh tinh thần, trách nhiệm làm việc của đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ tại đây, mặc dù Tết đã cận kề, nhưng vẫn luôn miệt mài với công việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân. Gửi những lời chúc Tết tốt đẹp nhất tới đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ, Chủ tịch UBND tỉnh cũng dặn dò, trong tình hình dịch bệnh phức tạp như hiện nay, đội ngũ bác sĩ tại đây cần nâng cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt các biện pháp trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đảm bảo công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trong tỉnh Thái Bình.
8

Tác giả bài viết: Phòng CTXH

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây