Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Bảo hiểm Xã hội tỉnh Thái Bình thăm, tặng quà bệnh nhân nhi nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021

Thứ ba - 09/02/2021 14:57 885 0
Sáng ngày 09/02/2021, đồng chí Trần Thiên Thai, Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Thái Bình cùng các cán bộ của đơn vị đã tới thăm, tặng quà các bệnh nhi nặng có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Thái Bình. Tiếp và làm việc với đoàn có BSCKII Đỗ Mạnh Dũng, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Thái Bình và Phòng Công tác xã hội đã dẫn đoàn đến thăm hỏi các bệnh nhân nặng, hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại các khoa lâm sàng trong bệnh viện.
1
Những món quà giúp mang lại những liều thuốc tinh thần vô giá, giúp bệnh nhân và gia đình bệnh nhân vững tin vì thấy mình không còn đơn độc trong cuộc chiến chống lại bệnh tật.
2
3
Thay mặt Bảo hiểm Xã hội tỉnh Thái Bình, đồng chí Trần Thiên Thai gửi lời chúc mừng năm mới tới các bệnh nhi và gia đình, mong muốn các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Thái Bình sẽ tiếp tục thực hiện nghiêm túc theo đúng chỉ định của các bác sĩ để đạt hiệu quả cao trong quá trình điều trị. Đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần "tương thân tương ái", "lá lành đùm lá rách", động viên, cổ vũ tạo động lực giúp bệnh nhi nhỏ tuổi khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống, mang đến cho các em có ngày Tết truyền thống của dân tộc ấm áp và tràn ngập yêu thương.

Tác giả bài viết: Phòng CTXH

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây