Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Hội nghị triển khai mô hình tổ tự quản về an ninh trật tự

Thứ sáu - 08/10/2021 08:00 848 0
     Ngày 07/10/2021, Bệnh viện Nhi Thái Bình tổ chức Hội nghị triển khai mô hình tổ tự quản về an ninh trật tự.
1
 
2
     Tham dự hội nghị có Thượng tá Vũ Mạnh Hà, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình và đại diện Công an tỉnh, Công an thành phố, Văn phòng Sở Y tế, Đảng ủy – HĐND - UBND phường Trần Lãm – Thành phố Thái Bình…Về phía bệnh viện Nhi Thái Bình có Ths.BSCKII Lương Đức Sơn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện, Ban lãnh đạo bệnh viện, Trưởng/phó khoa phòng và các thành viên của tổ tự quản về an ninh trật tự của bệnh viện.
 
3
 
4
     Mở đầu hội nghị là những tiết mục đặc sắc đến từ đội văn nghệ Bệnh viện Nhi Thái Bình.
 
5
 
6
 
7
     Tổ tự quản về an ninh trật tự nhằm nâng cao nhận thức, tính tự giác cho mỗi cán bộ công nhân viên, người lao động trong việc tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ, bảo vệ môi trường và xây dựng Bệnh viện được an toàn.
 
8
 
9
 
10
 
11
 
12
     Theo đó, Thành viên Tổ tự quản an ninh trật tự trong bệnh viện tổ chức thực hiện tốt công tác bảo vệ an ninh trật tự, an toàn tài sản trong bệnh viện. Phối hợp với các lực lượng công an làm tốt bảo vệ an ninh, trật tự, an toàn tài sản trong bệnh viện. Kiểm soát người ra vào trong bệnh viện, quy định về công tác phòng cháy chữa cháy, giữ gìn trật tự công cộng… 
 
13
     Tại Hội nghị, Thượng tá Vũ Mạnh Hà, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao sự tích cực chủ động của bệnh viện Nhi Thái Bình trong việc thành lập mô hình an ninh trật tự tại bệnh viện và đây cũng là mô hình đầu tiên của ngành y tế. Đồng chí cũng mong muốn, các phòng lực lượng An ninh của phường, thành phố có liên quan phối hợp Tổ tự quản an ninh trật tự bệnh viện được tập huấn các chuyên môn, nghiệp vụ về an ninh trật tự để mô hình đi sớm vào hoạt động, phát huy vai trò nòng cốt, duy trì hoạt động có hiệu quả trong công tác bảo vệ an ninh trật tự trong bệnh viện.
 
14

Tác giả bài viết: Phòng CTXH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây