Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh thăm và tặng quà động viên các y bác sỹ và bệnh nhi mắc Covid-19 tại bệnh viện Nhi Thái Bình

Thứ tư - 17/11/2021 08:07 937 0
     Chiều ngày 16/11/2021, đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Đặng Thanh Giang , Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh, Tỉnh uỷ viên và đại diện Lãnh đạo Văn phòng Tỉnh uỷ, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Y tế Thái Bình thăm và tặng quà động viên các y bác sỹ và bệnh nhi mắc Covid-19 tại Bệnh viện Nhi Thái Bình
1
 
2
     Về phía bệnh viện Nhi Thái Bình,Ths.BSCKII Lương Đức Sơn, Giám đốc bệnh viện, Ban lãnh đạo bệnh viện, Trưởng/phó các khoa phòng trong bệnh viện.
 
3
     Hiện nay, bệnh viện Nhi Thái Bình đang tiếp nhận và điều trị cho 30 trường hợp F0 trong đó 24 trẻ em và 6 người thân của trẻ bị nhiễm Covid-19 tại khu cách ly riêng biệt của khoa Truyền nhiễm. Bệnh viện đã có kế hoạch triển khai bố trí nhân lực, bảo đảm sẵn sàng giường bệnh, trang thiết bị, phương tiện để chăm sóc và điều trị bệnh nhân Covid-19. Đồng thời, bệnh viện đã chủ động, tăng cường các biện pháp phân luồng sàng lọc, thực hiện 5K theo quy định của Bộ Y tế đối với bệnh nhân, người nhà bệnh nhân đến khám và điều trị.
 
4
Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Đặng Thanh Giang , Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh, Tỉnh uỷ viên thăm và tặng quà động viên cho các y bác sỹ và bệnh nhi mắc Covid-19 tại bệnh viện Nhi Thái Bình.
 
5
     Đồng chí Nguyễn Khắc Thận đánh giá và biểu dương tinh thần trách nhiệm của lực lượng y, bác sỹ đang ngày đêm nỗ lực thực hiện nhiệm vụ cao cả. Đồng thời đồng chí  mong muốn bằng chuyên môn, kĩ thuật của bệnh viện chuyên khoa Nhi tuyến tỉnh, đội ngũ y bác sỹ luôn theo dõi sát sao tiến trình bệnh lý của bệnh nhân, phải tập trung cao độ để chiến đấu với bệnh dịch, giành giật sự sống cho bệnh nhân để các bệnh nhi an toàn, sớm khỏi bệnh.

Tác giả bài viết: Phòng CTXH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây