Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Chương trình Vui Tết trung thu cho bệnh nhân nhi

Thứ sáu - 13/09/2019 08:44 833 0
Với ý nghĩa sâu sắc của Tết Trung thu và mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi đang khám, điều trị tại bệnh viện có một Tết Trung thu 2019 trọn vẹn, ý nghĩa. Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc, ngày 13/9/2019 Bệnh viện Nhi Thái Bình đã tổ chức chương trình “Vui Trung thu năm 2019” cho các em nhỏ đang khám bệnh và điều trị tại Bệnh viện.
1
Đến dự chương trình có BSCKII Vũ Thanh Liêm, Phó Giám đốc Bệnh viện, Ban Chấp hành Công đoàn bệnh viện, Ban chấp hành Đoàn thanh niên bệnh viện, trưởng, phó các khoa phòng trong bệnh viên, các cá nhân, tập thể đã tài trợ cho chương trình. Và đặc biệt là hàng trăm gia đình, phụ huynh cùng các em nhỏ đang khám và điều trị tại bệnh viện.
2
Tết Trung thu với hình ảnh chú Cuội và chị Hằng luôn gần gũi, quen thuộc với các em nhỏ Việt Nam. Trong câu chuyện cổ tích của Đêm trăng Rằm tháng 8, các em được vui chơi, múa hát, sống với tuổi thơ của mình và mơ ước về những điều tươi đẹp. Tuy nhiên, có rất nhiều bạn nhỏ đang nằm điều trị tại bệnh viện không có cơ hội đón một Tết trung thu trọn vẹn.
3
Mở đầu chương trình Trung thu năm 2019 là màn múa lân sư Thủy Long Đường đầy vui vẻ và nhộn nhịp.
4
5
Chương trình văn nghệ được góp mặt bởi những lời ca, tiếng hát, những điệu nhảy vui nhộn, sâu lắng của các bé trong Câu lạc bộ nhảy Dancesports – Mr. Khanh đã đem lại không khí vui tươi, tràn nhập tiếng cười và thu hút sự quan tâm của các em nhỏ.
6
7
8
9
Đặc biệt năm nay các em nhỏ được chơi trò chơi ngoài trời như: câu cá, vẽ tranh, nặn tò he, thổi bóng nghệ thuật… và các em được nhận những món quà nhỏ như bóng bay… và gần 300 suất quà có giá trị bằng tiền mặt giá trị từ 100.000 – 500.000 đồng; gần 2.000 suất bánh kẹo giá trị từ 30.000 – 50.000 đồng từ Ban lãnh đạo bệnh viện và các nhà từ thiện gửi đến các cháu đang điều trị tại bệnh viện và những bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh nặng.
10
Với không khí vui tươi, ấm áp mà Ban tổ chức Chương trình mang đến cho các em bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện. Ban Giám đốc bệnh viện Nhi Thái Bình xin gửi lời chúc đến tất cả các em nhỏ đón một ngày Tết Trung thu vui vẻ, ấp áp. Hy vọng chương trình cũng sẽ đem lại niềm vui và động lực giúp các em vượt qua những khó khăn bệnh tật.

Tác giả bài viết: Phòng CTXH

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
LIÊN KẾT PHẦN MỀM & DV
qllichmo qllichtruc  lichcongtac

bieudokhambenh   gia bhyt Giá thuốc
 
giá vật tư y tế csgb dm dichvukythuat
LIÊN KẾT WEBSITE
Bộ Y tế
BHXHVN
cucquanlykcb
ubnd tinh
mạng văn phòng
Sở Y tế
bhxhtinh
icd9
icd10tra cứu thuốc
Bệnh viện Nhi TW
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay4,346
  • Tháng hiện tại89,064
  • Tổng lượt truy cập7,588,598
Video
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây