Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Tập huấn triển khai đề án cải tiến chất lượng tại bệnh viện năm 2020

Thứ bảy - 21/12/2019 21:29 3.334 0
Thực hiện Kế hoạch số 117/KH-BVN về tổ chức Tập huấn triển khai đề án cải tiến chất lượng tại bệnh viện. Ngày 7/12/2019, Bệnh viện Nhi Thái Bình tổ chức lớp tập huấn triển khai đề án cải tiến chất lượng tại bệnh viện.
1

Tham dự buổi tập huấn, có giảng viên Ths. Huỳnh Bảo Tuân – Giám đốc trung tâm Đào tạo và Quản lý về Quản trị doanh nghiệp - Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM. Về phía bệnh viện, có BSCKII Nguyễn Thị Minh Chính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện, Ban Lãnh đạo bệnh viện, Trưởng phó các khoa phòng và hơn 80 học viên là cán bộ, nhân viên trong bệnh viện.
2

Phát biểu tại buổi tập huấn, TS. BS Nguyễn Thị Minh Chính hy vọng sau buổi tập huấn, các cán bộ nhân viên trong từng khoa phòng của bệnh viện sẽ áp dụng được những kiến thức đã học để xây dựng các đề án cải tiến nhằm từng bước nâng cao chất lượng, thương hiệu bệnh viện và triển khai các hoạt động điều trị, chăm sóc người bệnh ngày một tốt hơn.  
3

Tại buổi tập huấn Ths. Huỳnh Bảo Tuân nhấn mạnh cải tiến liên tục lại là một công việc phải làm tại bất kỳ một tổ chức nào. Thống kê trên 300 tập đoàn đa quốc gia cho thấy, họ phát triển có được ngày hôm nay, bí quyết rất giản đó là không bao giờ ngừng cải tiến. Trong buổi tập huấn, Ths. Huỳnh Bảo Tuân chia sẻ về các loại đề án cải tiến khác nhau trong bệnh viện, và hướng dẫn các thành viên hội đồng Quản lý chất lượng và mạng lưới Quản lý chất lượng cách xây dựng và triển khai một đề án cải tiến chất lượng. Với ba chủ đề lớn của chất lượng: hiệu quả lâm sàng, an toàn người bệnh, và trải nghiệm người bệnh, Ths. Huỳnh Bảo Tuân hy vọng các nhóm cải tiến của Bệnh viện sẽ cùng xây dựng được những đề án cải tiến chất lượng hay, có giá trị thực tiễn cao trong công việc.
4

Kết thúc buổi tập huấn, các cán bộ nhân viên đã thể hiện quyết tâm thực hiện có hiệu quả đề án cải tiến nhằm tạo nên một môi trường làm việc an toàn, chất lượng, hiệu quả, luôn đem đến những trải nghiệm tích cực cho người bệnh và nhân viên y tế.
 

Tác giả bài viết: Phòng Quản lý chất lượng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây