Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Thứ sáu - 10/03/2017 08:03 1.295 0
Chào mừng 107 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1977 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Công đoàn, Ban nữ công  bệnh viện Nhi đã tổ chức các hoạt động như: Hội nghị Báo cáo khoa học nữ, Hội thi nấu ăn.
 
mittinh4
Đây là hoạt động thường niên của bệnh viện nhằm tăng độ gắn kết tình cảm, quan tâm lẫn nhau của các cán bộ nhân viên đang làm việc tại bệnh viện. Lễ kỷ niệm còn là dịp để các đồng nghiệp y bác sĩ giao lưu, chia sẻ cùng nhau những khó khăn trong cuộc sống, công việc, từ đó, gia tăng thêm tình đoàn kết.
mittinh2
Thay mặt Ban lãnh đạo bệnh viện, BS. CKII. Nguyễn Thị Minh Chính – Giám đốc bệnh viện đã gửi những lời chúc tốt đẹp, sức khỏe, hạnh phúc và thành công dành cho tất cả chị em của bệnh viện.
mittinh3
mittinh
khoa hoc3
khoa hoc2
khoa hoc
Điểm đặc biệt của lễ kỷ niệm là hội thi nấu ăn với chủ đề Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương, các đội đã cùng nhau thảo luận chủ đề, chuẩn bị nguyên liệu, chế biến, trình bày và thuyết trình.
nauan6
nauan7
nauan4
nauan5
nauan1
nauan

Theo đó, các món ăn dự thi đều được chính tay các nữ y – bác sĩ thực hiện từ khâu nấu nướng đến trưng bày và thuyết trình món ăn. Ban giám khảo đã trao giải nhất cho đội đến từ Khoa Tự nguyện và Phòng Công tác xã hội; trao 2 giải nhì cho đội đến từ Khoa Hô hấp và Sơ sinh; Máu thận và Tiêu hóa; trao 2 giải ba cho đội đến từ Khoa Phục hồi chức năng và Xét nghiệm, Truyền nhiễm và Cấp cứu.

Nguồn tin: Phòng CNTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây