Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Hội thảo cập nhật chẩn đoán và điều trị một số bệnh truyền nhiễm thường gặp ở trẻ em hiện nay.

Thứ sáu - 09/12/2022 10:27 250 0
Chiều ngày 29/11, Hội Y học tỉnh phối hợp với Bệnh viện Nhi Thái Bình tổ chức hội thảo chẩn đoán, điều trị một số bệnh truyền nhiễm thường gặp ở trẻ em hiện nay.
 
1

     Tham dự hội thảo có TS.BS. Nguyễn Thanh Sơn, Phó Hiệu trưởng trường CĐ Y tế Thái Bình; về phía Bệnh viện Nhi Trung ương có TS.BS.Nguyễn Văn Lâm và Ths.BS.Đỗ Thị Thúy Nga. Về phía Bệnh viện Nhi Thái Bình có Ths.BSCKII. Lương Đức Sơn, Giám đốc bệnh viện Nhi Thái Bình, Ban lãnh đạo và toàn thể 200 học viên là cán bộ, nhân viên đến từ các đơn vị y tế trong tỉnh.
 
2
 
3

     Phát biểu tại buổi hội thảo, Ths BSCKII. Lương Đức Sơn, Giám đốc bệnh viện mong muốn: Sau buổi hội thảo các học viên nắm được những kiến thức cơ bản trong việc chẩn đoán, theo dõi và điều trị những bệnh truyền nhiễm ở trẻ hiện nay để hoàn thành tốt công tác phòng, chống bệnh truyền nhiễm cho trẻ ở tỉnh Thái Bình.
 
4
 
5

     Tại hội thảo, các đại biểu đã được giảng viên của Bệnh viện Nhi Trung ương thông tin về biểu hiện, cách điều trị của một số bệnh truyền nhiễm đang lưu hành ở trẻ như: cúm, bệnh do adeno virus gây ra; các biến chứng của bệnh, dấu hiệu tăng nặng... Các đại biểu cũng thảo luận nhiều vấn đề về như: nguyên nhân khiến dịch bệnh truyền nhiễm diễn biến bất thường; cách điều trị, chăm sóc và phòng lây nhiễm cho trẻ em.
 
6
 
7
 
8

 
     Hội thảo nhằm nâng cao năng lực chuyên môn cho cán bộ, nhân viên y tế các tuyến để xử trí tốt hơn khi có bệnh nhi mắc bệnh truyền nhiễm nguy hiểm; chủ động tham mưu cho chính quyền địa phương các biện pháp phòng, chống dịch và thực hiện tốt hơn công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức của người dân về phòng, chống dịch.  

Tác giả bài viết: Phòng CTXH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây