Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Lễ kỉ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Thứ năm - 09/03/2023 14:43 179 0
     Ngày 08/03/2023, Bệnh viện Nhi Thái Bình tổ chức Lễ kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2023), 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
     Tham dự buổi lễ có BSCKII. Lương Đức Sơn, Giám đốc Bệnh viện, Ban Lãnh đạo và toàn thể các cán bộ viên chức nữ của Bệnh viện Nhi Thái Bình.
1
 
2

     Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa lịch sử của ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Phát huy tinh thần đó, chị em phụ nữ Bệnh viện Nhi Thái Bình đã không ngừng nỗ lực phấn đấu và đạt được nhiều thành tích trong công tác chuyên môn cũng như các hoạt động đoàn thể.
3

     Trong công tác chuyên môn, các cán bộ nữ đã thực hiện tốt việc học tập và làm theo lời Bác Hồ đã dạy: '' Lương y như từ mẫu'', hướng tới sự hài lòng của người bệnh, xây dựng bệnh viện xanh - sạch - đẹp - an toàn. Trong gia đình các chị em phụ nữ luôn phát huy truyền thống, chịu thương, chịu khó dạy con ngoan, học giỏi, có nhiều cháu đạt giải cao trong các kỳ thi cấp quốc gia, cấp tỉnh,...  Bên cạnh đó, nữ cán bộ viên chức bệnh viện còn hăng hái tham gia các hoạt động phong trào, văn hóa, văn nghệ - thể dục thể thao....
4
 
5

     Phát biểu tại buổi lễ, BSCKII. Lương Đức Sơn, Giám đốc bệnh viện: Bệnh viện Nhi Thái Bình có 349 cán bộ nữ, tham gia vào tất cả các lĩnh vực, nhiều cán bộ giữ vị trí chủ chốt và luôn đi đầu trong hoạt động chuyên môn, đoàn thể, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí ghi nhận và tuyên dương các thành tích mà nữ cán bộ, viên chức đã đạt được thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh, đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của người phụ nữ trong xã hội nói chung và trong Bệnh viện Nhi Thái Bình nói riêng. Đồng thời, mong muốn các chị em sẽ không ngừng phát huy tinh thần tự chủ, năng động, sáng tạo, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao và chủ động giải quyết tốt mọi công việc gia đình, xứng đáng là người phụ nữ “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà”, góp phần vào công cuộc đổi mới đưa bệnh viện ngày càng phát triển.
6

     Sau buổi lễ kỉ niệm, Bệnh viện Nhi Thái Bình đã tổ chức Ngày hội cắm hoa chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Hội thi được diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi giữa 8 đội thi. Với sự nhanh nhẹn và khéo léo, trong thời gian 30 phút, 8 đội đã mang đến Hội thi các tác phẩm đặc sắc, có ý nghĩa, thể hiện phong cách cắm hoa độc đáo, sáng tạo. Ban Giám khảo đã lựa chọn và trao giải cho những tác phẩm đạt giải như sau:
+ Giải nhất: Đội 6 (Phòng TCCB, Phòng CTXH, Phòng TTBYT, Khoa KSNK)
+ Giải nhì: Đội 7 ( Phòng Điều dưỡng, Phòng TCKT, Phòng HCQT, Khoa Dược) và Đội 1 ( Khoa Truyền nhiễm, Khoa YHCT – PHCN, Khoa Xét nghiệm)
+ Giải ba: Đội 3 ( Khoa Tiêu hóa, Khoa Dinh dưỡng, Khoa HSTC) và Đội 8 ( Phòng QLCL, Phòng KHTH, Phòng CĐT, Phòng CNTT)
+ Giải khuyến khích: Đội 5 ( Khoa Ngoại, Khoa GMHS, Khoa 3CK, Khoa Khám bệnh); Đội 4 ( Khoa Tim mạch, Khoa Máu thận, Khoa Cấp cứu) và Đội 2 ( Khoa NNTH, Khoa Sơ sinh, Khoa Hô hấp).
7
 
9
 
10
 
14
 
11
 
12
 
8
 
13
 

Tác giả bài viết: Phòng CTXH

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây