Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Khám sức khỏe cộng đồng cho học sinh Trường Mầm non xã Đô Lương, huyện Đông Hưng

Thứ bảy - 18/03/2023 10:27 413 0
     Thực hiện kế hoạch số 64/KH-BVN ngày 10/3/2023 về việc triển khai khám bệnh tình nguyện chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023). Ngày 17/3/2023, Đoàn Thanh niên Bệnh viện Nhi Thái Bình phối hợp với chi đoàn Kỹ thuật nghiệp vụ - An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh Thái Bình; Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh, khám và cấp phát thuốc miễn phí cho trẻ em Trường mầm non xã Đô Lương (Đông Hưng).
1

     Tham gia buổi khám cộng đồng có các bác sỹ, điều dưỡng Khoa Ngoại, Khoa Phục hồi chức năng, Khoa Tiêu hóa… là đoàn viên thanh niên Bệnh viện Nhi Thái Bình. Trong buổi làm việc, đoàn bác sĩ đã tư vấn sức khỏe, khám cho 206 em học sinh và gần 100 em được cấp phát thuốc miễn phí. 
2

     Qua buổi khám, tư vấn đoàn bác sĩ cũng đã phát hiện một số trẻ có biểu hiện về các bệnh lý đường hô hấp, viêm mũi họng, rối loạn tiêu hóa, còi xương- suy dinh dưỡng và một số dị tật bẩm sinh… 
3
 
4
 
5
 
85283a

     Chương trình tình nguyện lần này không chỉ mang lại ý nghĩa thiết thực cho trẻ em xã Đô Lương mà còn nâng cao nhận thức và khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Mỗi đoàn viên, thanh niên của Bệnh viện Nhi Thái Bình luôn rèn luyện, tu dưỡng bản thân, góp một phần nhỏ của mình xây dựng lớp thanh niên Việt Nam giàu lòng yêu nước, có lý tưởng, bản lĩnh, phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ nước nhà.

Tác giả bài viết: Phòng CTXH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây