Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022.

Thứ tư - 20/07/2022 09:33 763 0
     Ngày 12/07/2022, Đảng bộ Bệnh viện Nhi Thái Bình tổ chức hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022.
     Tham dự hội nghị có ThS. BSCKII Lương Đức Sơn, Ủy viên BCH Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện, BCH Đảng bộ, và toàn thể các đảng viên trong Đảng bộ.
 
1
     Mở đầu, hội nghị nghe Báo cáo sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm và các nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022 do đồng chí Đỗ Mạnh Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy bệnh viện trình bày.
 
2
     Theo đó, năm 2022, tình hình kinh tế, chính trị, an ninh quốc phòng trên thế giới và trong nước có nhiều diễn biến phức tạp do sự bùng phát của đại dịch COVID-19 trên toàn cầu, tuy nhiên được sự quan tâm, chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, UBND tỉnh, Sở Y tế Thái Bình, với sự quyết liệt trong công tác chỉ đạo, điều hành của Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện, các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội, toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện đã nỗ lực triển khai đồng bộ và hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp. Bệnh viện hoạt động ổn định và tiếp tục phát triển, đáp ứng nhu cầu khám bệnh, chữa bệnh của nhân dân, góp phần đảm bảo an sinh xã hội.
 
3
Đ/c Phan Trọng Luân trình bày tham luận “Công tác xây dựng chi bộ kiểu mẫu – 5 tốt”
     Trong 6 tháng đầu năm 2022, Đảng ủy Bệnh viện đã làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, nên hầu hết cán bộ, đảng viên, viên chức và người lao động của đơn vị đều yên tâm công tác, hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, Đảng ủy đã thực hiện quán triệt, học tập và triển khai các kết luận của Trung ương, của Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; tiếp tục chỉ đạo thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Từ đó đã tạo được tư tưởng tích cực trong mỗi cá nhân và xuất hiện nhiều gương tập thể, cá nhân điển hình tiêu biểu trong Đảng bộ. 6 tháng đầu năm, Đảng ủy Bệnh viện luôn chú trọng công tác tổ chức xây dựng đảng; công tác đảng viên; công tác cán bộ; công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật đảng, nhất là công tác rà soát, bổ sung quy hoạch cán bộ quản lý các khoa, phòng. 
 
4
Đ/c Đặng Thị Thúy trình bày “ Công tác XHH y tế đáp ứng nhu cầu KCB của nhân dân và nâng cao đời sống cán bộ”
 
5
Đ/c Nguyễn Duy Rằm trình bày tham luận “ Thực hiện vai trò của cấp ủy trong công tác tổ chức cán bộ”
 
6
Đ/c Trần Thị Thu Hiền trình bày tham luận “Lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy về công tác điều dưỡng"
     Tuy nhiên vẫn còn tồn tại một số hạn chế cần khắc phục như: Chất lượng giải quyết công việc được giao của một số cán bộ, đảng viên chưa cao, chưa chủ động; công tác tự phê bình và phê bình trong sinh hoạt Đảng chưa mạnh mẽ, chưa đổi mới được hình thức sinh hoạt chi bộ; trật tự nội vụ buồng bệnh, công tác vệ sinh chưa đáp ứng yêu cầu của người dân…
     Với tinh thần xây dựng, đoàn kết và nhất trí cao, các đại biểu dự Hội nghị đã sôi nổi tham gia ý kiến đóng góp xây dựng, hoàn chỉnh báo cáo; đề xuất bổ sung một số giải pháp nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2022. Hội nghị đã được nghe các ý kiến đóng góp của các đại biểu tham dự xoay quanh các nội dung: công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực, đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng, trang thiết bị y tế, các giải pháp phát triển kỹ thuật mới, kỹ thuật cao và chuyên sâu; nâng cao hiệu quả kiểm soát nhiễm khuẩn Bệnh viện, các chế độ chính sách cho người lao động... 
 
7
     Kết luận Hội nghị, Ths.Bs CKII Lương Đức Sơn - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Bệnh viện đã biểu dương sự nỗ lực, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ của toàn thể viên chức, người lao động của Bệnh viện trong 6 tháng đầu năm 2022. Giám đốc bệnh viện yêu cầu các Khoa, Phòng tiếp tục thực hiện toàn diện các chỉ tiêu, nhiệm vụ theo kế hoạch đã đề ra; mỗi đồng chí cán bộ đảng viên cần chủ động, sáng tạo trong công việc, nâng cao hiệu quả công tác của bản thân, tiếp tục nâng cao vai trò lãnh đạo của Đảng trong việc đẩy mạnh các hoạt động của Bệnh viện, thực hiện tốt mục tiêu, nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm và trong những năm tới.

Tác giả bài viết: Phòng CTXH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây