Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Lãnh đạo Bệnh viện tặng hoa chúc mừng ngày Quốc tế Điều dưỡng (12/05)

Thứ sáu - 12/05/2023 05:04 319 0
     Sáng ngày 12/05/2023, BSCKII.Vũ Thanh Liêm, Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Thái Bình đã tặng hoa chúc mừng ngày Quốc tế Điều dưỡng(12/05).
1

     Phát biểu chúc mừng, thay mặt Đảng ủy, Ban lãnh đạo Bệnh viện, BSCKII. Vũ Thanh Liêm, Phó Giám đốc Bệnh viện gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các Điều dưỡng viên toàn viện. Đồng chí ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các Điều dưỡng trong hoạt động hỗ trợ, chăm sóc bệnh nhân. Năm 2023, Hội đồng Điều dưỡng thế giới đưa ra thông điệp: “ Điều dưỡng chúng ta – Tương lai của chúng ta”. Thông điệp đặt ra những mong muốn của Hội đồng Điều dưỡng thế giới đối với công tác điều dưỡng trong tương lai nhằm giải quyết những thách thức về sức khỏe toàn cầu và cải thiện sức khỏe cho tất cả mọi người dân trên thế giới. Để hưởng ứng thông điệp trên của Hội đồng điều dưỡng thế giới và cũng để ghi nhận, động viên điều dưỡng, từng bước nâng cao chất lượng chăm sóc người bệnh, Ban lãnh đạo bệnh viện mong muốn trong thời gian tới mỗi điều dưỡng viên cần nâng cao hơn nữa trách nhiệm, trình độ chuyên môn, hoàn thiện kỹ năng giao tiếp ứng xử, tăng cường tinh thần đoàn kết để luôn hoàn thành tốt công tác chăm sóc, hướng đến sự hài lòng cho người bệnh và người nhà người bệnh. 
     Bệnh viện Nhi Thái Bình xin được gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc đến những người đã, đang và sẽ tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ và cả trái tim mình cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe của người bệnh.
2

     Bệnh viện Nhi Thái Bình xin chúc toàn thể các cán bộ Điều dưỡng luôn thật nhiều sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc, gặt hái nhiều thành công mới, xứng đáng với sự trân trọng và tôn vinh của toàn xã hội.

Tác giả bài viết: Phòng CTXH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây