Pacs Tracuupacs khao sat y kien bn noi tru khao sat y kien benh nhan ngoai tru tai lieu danh gia chat luong patien

Giao lưu bóng đá nữ Bệnh viện đa khoa Phụ Dực và Bệnh viện Nhi Thái Bình

Thứ sáu - 21/04/2023 16:35 338 0
     Tiếp nối các hoạt động chào mừng Đại hội Công đoàn bệnh viện đa khoa Phụ Dực lần thứ IV tiến tới Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028, chiều ngày 20/04/2023, Bệnh viện đa khoa Phụ Dực tổ chức chương trình giao lưu bóng đá nữ giữa Bệnh viện đa khoa Phụ Dực và Bệnh viện Nhi Thái Bình.
1
 
2
 
3

     Đến tham dự có BSCKII. Phan Anh Tiến – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện; BSCKI. Trần Ngọc Dũng - Phó giám đốc Bệnh viện, các đồng chí trong Ban lãnh đạo Bệnh viện và đại diện các khoa, phòng.
4

     Về phía Bệnh viện Nhi Thái Bình có BSCKII. Đỗ Mạnh Dũng, Phó giám đốc bệnh viện, Chủ tịch Công đoàn bệnh viện; BSCKII. Nguyễn Đức Thành, Bí thư Đoàn thanh niên, Trưởng khoa Ngoại – Chấn thương cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban và các đoàn viên thanh niên.
5

     Trận đấu đã diễn ra sôi nổi, cùng với tinh thần đoàn kết, không khí vui tươi, phấn khởi, hai đội đã tạo nên hàng loạt các pha bóng sắc nét, đẹp mắt và đầy kịch tính trong tiếng reo hồ cổ vũ không dứt từ khán giả.
6
 
7
 
8

     Trận bóng đá kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về đội Bệnh viện Nhi Thái Bình.
     Đây là dịp để cán bộ, nhân viên của hai đơn vị được giao lưu, học hỏi, thể hiện tinh thần đoàn kết, rèn luyện sức khỏe, qua đó góp phần tăng cường mối quan hệ, tình cảm và hiểu biết giữa CBVC của hai đơn vị.

Tác giả bài viết: Phòng CTXH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

BẢN ĐỒ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây